Phần mềm quản lý bán hàng| Phần mềm quản lý nhà hàng| Máy in

Số hỗ trợ kỹ thuật 24/24: 0944.772.111 | Số khiếu nại dịch vụ: 0944.773.111
ATO

Tin sản phẩm

Trang chủ    Tin tức - Sự kiện    Tin sản phẩm

Ứng dụng phần mềm quản lý nhà hàng QueenBee.Net cho mô hình FastFood
Mục tiêu của Phần mềm quản lý nhà hàng QueenBee ứng dụng cho cửa hàng thức ăn nhanh là đem đến một sản phẩm công nghệ thông tin giúp quản lý bán hàng đơn giản, dễ dàng. Từ đó, giúp nhà quản lý nắm bắt tình hình kinh doanh một cách nhanh chóng, kịp thời nhằm đưa ra các chiến lược kinh doanh, chính sách hợp lý.
1. Nghiệp vụ order nhanh chóng, đơn giản
Đối với mô hình FastFood, bằng việc sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng QueenBee.Net, danh mục các món đồ uống được sắp xếp một cách thông minh, khoa học, việc tìm kiếm các món đồ uống trở nên đơn giản và dễ dàng giúp nhân viên order nhanh chóng thực hiện được công việc chọn món cho khách hàng mà không gây sai sót, thông tin gọi món ngay của khách hàng sau khi order lập tức được chuyển tới bộ phận chế biến.
2. Thanh toán hóa đơn nhanh chóng.
Phần mềm quản lý quán đồ ăn nhanh Queenbee.Net được thiết kế với một giao diện thông minh, phù hợp sử dụng trên các máy bán hàng POS cảm ứng, hỗ trợ nhân viên thu ngân thao tác một cách chính xác, đơn giản, tạo sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của bạn.
Các nghiệp vụ thanh toán, in bill tạm tính, kiểm tra hóa đơn, trả món ăn được thực hiện đơn giản, dễ sử dụng chỉ qua một vài thao tác trên phần mềm, mọi thông tin liên quan đến thanh toán hóa đơn đều chính xác, giảm tải áp lực tính toán cho nhân viên thu ngân của bạn. Giúp đẩy nhanh quá trình thanh toán, cho khách hàng của bạn sự thiện cảm và hài lòng dành cho nhà hàng của bạn.
3. Quản lý thông tin khách hàng
Chăm sóc khách hàng là yếu tố để thu hút khách hàng quay trở lại với nhà hàng của bạn, quyết định việc kinh doanh của bạn có thành công hay không. Tạo mối quan hệ tốt đẹp về hình ảnh của một nhà hàng chuyên nghiệp, sẽ giúp mang lại cho bạn nguồn doanh thu ổn định từ các khách hàng quen thuộc.
Phần mềm quản lý nhà hàng Queenbee.Net hỗ trợ doanh nghiệp của bạn quản lý thông tin khách hàng một cách chi tiết. Bạn sẽ nhanh chóng tra cứu được thông tin khách thông qua tên hoặc số điện thoại hay địa chỉ email. Bạn có thể tạo ra các nhóm khách hàng, phân loại nhóm khách hàng để bạn có thể đưa ra các chương trình chăm sóc, tri ân khách hàng, các trương trình khuyến mại dành cho các nhóm khách hàng để thu hút khách hàng quay trở lại nhà hàng của bạn.
    Bookmark and Share
Hỗ trợ

Tp.Hà Nội         024 7300 6077
Tp.Hồ Chí Minh   028 7300 6077 
Tư vấn phần mềm

Tư vấn thiết bị

Mr. Huỳnh - ext: 101
0942 85 80 88
Ms Hương Giang- ext: 203
0928 58 88 18
Tư vấn thiết bị

Tư vấn phần mềm

Mr. Chuyên - ext: 802
0928 58 08 08
Ms Ngọc Hòa- ext: 801
0928 58 58 08