Phần mềm quản lý bán hàng| Phần mềm quản lý nhà hàng| Máy in

Số hỗ trợ kỹ thuật 24/24: 0944.772.111 | Số khiếu nại dịch vụ: 0944.773.111
ATO

Tin hoạt động ATO

Trang chủ    Tin tức - Sự kiện    Tin hoạt động ATO

Lê Thị Huê đoạt danh hiệu Miss Nhân Ái ATO năm 2010
Nhỏ nhắn, xinh xắn và rất nhiệt tình tham gia các hoạt động trong phong trào chung của Công ty - Có lẽ vì thế mà danh hiệu “ MISS Nhân Ái” năm nay của ATO đã thuộc về bạn Lê Thị Huê phòng lập trình.

Là mì chính cánh trong phòng, em Lê Thị Huê luôn luôn tạo được ấn tượng tốt không những đối với cán bộ công nhân viên trong phòng Lập trình nói riêng mà còn đối với tất cả các anh chị em trong Công ty ATO nói chung. Sôi nổi nhiệt tình và năng nổ trong công việc, Miss Huê xứng đáng dành danh hiệu Miss Nhân Ái ATO năm nay!.

Chân dung Miss Nhân Ái ATO năm 2010 cán bộ nữ duy nhất phòng lập trình

Gặp bạn sau khi đăng quang danh hiệu MISS Nhân Ái ATO năm 2010, nhóm phóng viên chúng tôi có cuộc trò chuyện nhỏ với bạn để mỗi cán bộ công nhân viên ATO hiểu hơn về tấm gương người phụ nữ năng động này!

PV ATO: Chào bạn! Chúc mừng bạn đã đoạt giải Miss nhân ái ATO năm 2010
Vẫn biết bạn rất bận rộn với khối lượng công việc lớn của phòng lập trình, nhưng chúng tôi vẫn muốn thực hiện buổi phỏng vấn này bởi có rất nhiều Fan hâm mộ rất mong chờ câu trả lời của bạn.

Miss Nhân Ái: Chào Anh! Cám ơn anh đã dành cho em buổi nói chuyện này! Cảm ơn toàn thể các anh, các chị trong công ty đã dành cho em những tình cảm tốt đẹp.

PV ATO: Sau khi đăng quang giải Miss nhân ái ATO năm 2010, công việc và cuộc sống của bạn có gì thay đổi không?

Trẻ trung trong hoạt động thường ngày

Miss Nhân Ái: Hi! Giống như hỏi hoa hậu thế anh! Công việc và cuộc sống của em vẫn thế anh ạ, chỉ có cảm giác của em có thay đổi, cảm nhận cuộc sống thú vị hơn, thấy cuộc sống của mình hạnh phúc hơn, vì xung quanh có nhiều người rất yêu thương em, và cũng thấy mình phải sống tốt hơn.

PV ATO: Người ta thường nói phụ nữ theo ngành kỹ thuật thường khô khan, ấy vậy mà sao phái nam của ATO lại có những nhận xét rất ấn tượng về bạn???

Miss Nhân Ái: Em khô khan thật mà hii, các anh trong công ty vẫn gọi em là ‘Chú’ mà. Ở phòng em đâu có cô gái nào đâu! hii

PV ATO: Bạn thấy phái nam ATO thế nào?

Đêm đăng quang 20 tháng 10 năm 2010 tại nhà hàng Oanh Oanh của Miss Lê Thị Huê

Miss Nhân Ái: Các anh ở ATO rất vui vẻ, nhiệt tình, đặc biệt là rất biết quan tâm tới các chị em chúng em.

PV ATO: Danh hiệu Miss nhân ái ATO năm 2010 năm nay, ngoài là niềm vinh hạnh còn là một trọng trách rất lớn đặc biệt là năm 2010 -  ATO phát triển và lớn mạnh không ngừng đi kèm đó là trách nhiệm với cộng đồng với xã hội cũng sẽ tăng lên.Với vai trò là người phụ nữ đại diện cho lòng nhân ái của phái đẹp ATO bạn có dự định gì cho năm nay riêng với bản thân???

Miss Nhân Ái: Thực sự em cũng chưa nghĩ là có kế hoạch gì để gọi là cống hiến cho sự phát triển của công ty. Em chỉ biết cố gắng mỗi ngày, làm việc nghiêm túc, và luôn sẵn lòng chia sẻ nếu ai đó cần chia sẻ từ em. Dự định riêng trong năm tới chắc phải thực hiện kế hoạch lấy chồng anh ạ! (không biết em nói trước bước có qua không??)

PV ATO: Nhân ngày phụ nữ Việt Nam cho mình hỏi chút về Người đàn ông của bạn trong tương lai bạn mong muốn sẽ là người như thế nào?

Miss Nhân Ái: (HiHi) Em mong muốn được ở bên người làm cho em cười mỗi ngày, và chia sẻ khi em cần sự quan tâm.

PV ATO: Với những mong muốn như vậy thì phái Nam ATO có anh nào đủ tiêu chuẩn không nhỉ?

Miss Nhân Ái: Như em nói, các anh ở ATO đều rất vui vẻ sẽ luôn làm em cười rồi. Các anh đều biết quan tâm đến mọi người, thế thì chắc chắc khi em cần quan tâm các anh sẽ không ngại chia sẻ. Em sợ các anh không chọn em thôi, vì em sắp về xếp cuối trong phiếu xuất kho.

PV ATO: Cảm ơn bạn đã dành thời gian để tiếp chúng tôi, thay mặt nhóm phóng viên ATO chúc bạn ngày một xinh đẹp, hạnh phúc và luôn hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao!

Trên đây là toàn văn buổi phỏng vấn Miss Nhân Ái ATO năm 2010, nhóm phóng viên ATO muốn gửi tới bạn đọc bài phỏng vấn này cũng là lời chúc mừng Ngày phụ nữ Việt Nam 20-10 đối với Miss Nhân Ái Lê Thị Huê nói riêng và toàn thể các chị em trong ATO nói chung. Các chị em là những bông hoa đẹp trong vườn hoa ATO đầy màu sắc! Chúc các chị em mãi mãi : Xinh đẹp -  Mạnh khoẻ - Đoàn kết – Thành công

Xem thêm: phần mềm quản lý bán hàngphan mem quan ly ban hangphần mềm quản lý nhà hàngphan mem quan ly nha hangphần mềm bán hàngphan mem ban hangphần mềm nhà hàngmáy in hóa đơnmáy in mã vạchphần mềm quản lý kho,

ATO
    Bookmark and Share
Hỗ trợ

Tp.Hà Nội         024 7300 6077
Tp.Hồ Chí Minh   028 7300 6077 
Tư vấn phần mềm

Tư vấn thiết bị

Mr. Huỳnh - ext: 101
0942 85 80 88
Ms Hương Giang- ext: 203
0928 58 88 18
Tư vấn thiết bị

Tư vấn phần mềm

Mr. Chuyên - ext: 802
0928 58 08 08
Ms Ngọc Hòa- ext: 801
0928 58 58 08
Danh sách đối tác
Khách hàng tiêu biểu
1. Nhà hàng Nét Huế
2. Nhà hàng Trống đồng Đông Sơn
3. Trung tâm chiếu phim Quốc Gia 
4. Hệ thống thời trang Emspo
5. Công ty Ô mai Hồng Lam
6. Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Bác Tôm
7. Mỹ phẩm Cẩm Tú
8. Công ty TNHH Laforce Việt Nam
9. Công ty TNHH lock & lock
10. ACECOOK Viet Nam
.......