Phần mềm quản lý bán hàng| Phần mềm quản lý nhà hàng| Máy in

Số hỗ trợ kỹ thuật 24/24: 0944.772.111 | Số khiếu nại dịch vụ: 0944.773.111
ATO

Tin hoạt động ATO

Trang chủ    Tin tức - Sự kiện    Tin hoạt động ATO

Ý nghĩa mang đậm tính nhân văn đó là buổi lễ tổ chức 20 tháng 10 tại Công ty CP Công Nghệ ATO
Cứ đến hẹn lại lên vào ngày 20 tháng 10 hàng năm Công đoàn công ty ATO lại phối hợp với phòng TCHC tổ chức buổi lễ gặp mặt chúc mừng và tôn vinh phụ nữ ATO nhân ngày phụ nữ Việt Nam.

Điều đặc biệt của buổi lễ năm nay là ATO đã có thêm 2 đơn vị thành viên thuộc ATO đó là Công ty CP Giải Pháp Quản Lý Trực Tuyến ATO và Chi Nhánh Công ty ATO tại TP HCM chính điều này đã làm cho số lượng phụ nữ ATO tăng lên trong buổi lễ và cũng chính vì thế buổi lễ trở nên đầm ấm và thân thiện hơn rất nhiều.

Phụ nữ ATO trẻ trung năng động và nhiệt huyết trong ngày 20 tháng 10

 Mở đầu là lời phát biểu khai mạc của Chủ tịch công đoàn Công ty – Ông Mai Thanh Hà. Tiếp theo là đại diện các phòng ban ban lãnh đạo thay mặt cán bộ nam trong Công ty tặng hoa và quà cho các chị em trong công ty ATO. Các phu nhân của ban giám đốc và của cán bộ công nhân viên ATO cũng có mặt chung vui trong buổi lễ ý nghĩa này. Không khí buổi lễ trở nên sôi động hơn với tiết mục văn nghệ do chính cán bộ công nhân viên ATO thể hiện chúc mừng các chị em.

 Hòa trong không khí vui tươi và đầm ấm dưới mái nhà chung ATO phụ nữ ATO Công đoàn công ty đã tiến hành bầu chọn Miss Nhân Ái ATO năm 2010 với tiêu chí là người phụ nữ hòa đồng, giúp đỡ mọi người trong công ty và luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Danh hiệu Miss Nhân ái năm nay đã thuộc về Miss Lê Thị Huê thuộc phòng lập trình Công ty ATO.

Đúng như tầm nhìn và xứ mệnh của Công ty đặt ra: “Sự phát triển tài năng và trí tuệ của mỗi thành viên sẽ đưa đến sự phát triển của ATO đóng góp chung cho sự phát triển của Quốc Gia” Có lẽ vì vậy mà trong ngày lễ tôn vinh cái đẹp tại ATO Công đoàn công ty không quên phát động chương trình “Tấm lòng vàng ATO” để quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung đang gặp lũ lụt năm nay.

Anh Lâm Quang Bình Giám đốc Công ty CP Giải Pháp Trực Tuyến ATO tặng hoa cho phòng kinh doanh ATO

 
Anh Phan Bá Mạnh giám đốc tài chính và thương hiệu của Công ty ATO đã lên phát động ATO cùng nhau quyên góp quỹ tấm lòng vàng với tối thiểu mỗi một cán bộ công nhân viên ATO sẽ ủng hộ 1 ngày lương thu nhập. Toàn bộ tập thể cán bộ công nhân viên cùng nhau xem lại những cảnh tượng khó khăn của miền trung đang phải chống chọi với lũ lụt và bảo táp! Miss Nhân ái năm 2010 sẽ là đại sứ của ATO trong việc tham gia quyên góp vào quỹ Tâm Lòng Vàng ATO ủng hộ miền trung.

Anh Mai Thanh Hà Chủ tịch Công đoàn ATO tặng hoa và quà chúc mừng Miss Nhân Ái ATO năm 2010

Xem thêm: phần mềm quản lý bán hàngphan mem quan ly ban hangphần mềm quản lý nhà hàngphan mem quan ly nha hangphần mềm bán hàngphan mem ban hangphần mềm nhà hàngmáy in hóa đơnmáy in mã vạchphần mềm quản lý kho,

ATO Group
    Bookmark and Share
Hỗ trợ

Tp.Hà Nội         024 7300 6077
Tp.Hồ Chí Minh   028 7300 6077 
Tư vấn phần mềm

Tư vấn thiết bị

Mr. Huỳnh - ext: 101
0942 85 80 88
Ms Hương Giang- ext: 203
0928 58 88 18
Tư vấn thiết bị

Tư vấn phần mềm

Mr. Chuyên - ext: 802
0928 58 08 08
Ms Ngọc Hòa- ext: 801
0928 58 58 08
Danh sách đối tác
Khách hàng tiêu biểu
1. Nhà hàng Nét Huế
2. Nhà hàng Trống đồng Đông Sơn
3. Trung tâm chiếu phim Quốc Gia 
4. Hệ thống thời trang Emspo
5. Công ty Ô mai Hồng Lam
6. Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Bác Tôm
7. Mỹ phẩm Cẩm Tú
8. Công ty TNHH Laforce Việt Nam
9. Công ty TNHH lock & lock
10. ACECOOK Viet Nam
.......