Phần mềm quản lý bán hàng| Phần mềm quản lý nhà hàng| Máy in

Số hỗ trợ kỹ thuật 24/24: 0944.772.111 | Số khiếu nại dịch vụ: 0944.773.111
ATO

Tin hoạt động ATO

Trang chủ    Tin tức - Sự kiện    Tin hoạt động ATO

Phỏng vấn lãnh đạo nữ trẻ tuổi Trần Mai Anh Phó giám đốc ATO
Nhân dịp sinh nhật lần 26 của vị lãnh đạo nữ trẻ nhất công ty Nhóm phóng viên ATO có buổi làm việc và phỏng vấn Chị Trần Mai Anh Phó giám đốc kinh doanh của Công ty. Phải hò hẹn mãi chúng tôi mới gặp được chị có lẽ là vì công việc quá bận rộn vì hiện đang trong giai đoạn thi đua Quý IV của năm 2009

Cuối cùng chúng tôi cũng được chị đồng ý cho phỏng vấn vào giờ nghỉ trưa. Sau đây là nội dung phỏng vấn mà nhóm phóng viên chúng tôi ghi nhận được:

PVATO: Xin chào chị Chúc mừng chị nhân ngày sinh nhật lần thứ 26, Chúc chị mạnh khỏe và hạnh phúc. Chúng tôi xin phép làm phiền chị trong giờ nghỉ trưa để phỏng vấn chị một vài điều về công việc và cuộc sống của chị.

 

Lãnh đạo nữ trẻ tuổi Trần Mai Anh Phó giám đốc kinh doanh của ATO

Ms Mai Anh: Vâng xin chào các anh, mời các anh ngồi lâu lắm mới có các phóng viên cây nhà lá vườn sang chơi.

PVATO: Nhóm phóng viên chúng tôi được biết sắp tới là sinh nhật chị. Xin hỏi sinh nhật lần thứ 26 này của chị có gì đặc biệt hơn so với các lần khác?

Ms Mai Anh:  Hiii Theo báo chí cho biết : Phụ nữ hạnh phúc nhất khi họ tròn 28 tuổi. Và mình cũng thấy rằng khi mình 26 tuổi, cũng đã gần đạt đến đỉnh điểm của sự hạnh phúc. Sinh nhật lần thứ 26 này mình cảm thấy mình hài lòng và rất hạnh phúc với những gì mình đang có. (Một gia đình có chồng rất yêu thương vợ, có 1 bé gái khá thông minh và kháu khỉnh, một nơi làm việc thật lý tưởng, nơi mà mình được thể hiện những gì mình muốn, được cống hiến với tất cả nhiệt huyết và niềm đam mê, những gì mình làm được mọi người coi trọng, những đồng nghiệp trẻ trung năng động và rất thân thiện. Đó chính là ATO một mái nhà thứ 2 của mình.) Mình cảm thấy mình hình như chững chạc hơn, ko còn trẻ trung như các Teen nữa, mà thấy mình  đằm thắm hơn, ( già hơn cười ), hạnh phúc hơn, có nhiều niềm tin vào bản thân, vào con người và niềm tin vào cuộc sống, đặc biệt là mình cảm thấy tự tin hơn trước rất nhiều.

PVATO: Là một lãnh đạo nữ trẻ nhất công ty điều đó có khiến chị gặp khó khăn gì trong công việc không?

Ms Mai Anh: Cười!. Khó khăn thì rất nhiều, vấn đề là mình đừng nên e ngại những khó khăn, cứ coi như chẳng có gì là khó thì mình đều có thể vượt qua, Quan trọng nhất là mình coi khó khăn như thách thức mà mình phải vượt qua vậy.

PVATO: Nghe nói phòng chị đang phấn đấu vượt mức kế hoạch doanh thu năm 2009 trong giai đoạn về đích. Chị đánh giá thế nào về khả năng sẽ hoàn thành doanh thu.

Ms Mai Anh: trong giai đoạn hiện nay, Phòng kinh doanh đang làm việc với tinh thần hăng say không mệt mỏi, mọi người đều dốc lòng dốc sức chạy đua với kế hoạch cộng với sự giúp đỡ của Ban Lãnh Đạo, cùng toàn thể mọi người trong công ty từ các phòng ban khác ( Nhất là phòng Demo và phòng Kỹ thuật ) mình có thể tự tin cho rằng kế hoạch quý 4 sẽ rất thành công.

PVATO: Chị đánh giá thế nào về môi trường làm việc của ATO?

Ms Mai Anh: ATO là một công ty trẻ, trẻ về cả tuổi đời lẫn tuổi nghề, Khi bước chân đến đây chắc chắn ai cũng nhận ra rằng đây là nơi lý tưởng cho những ai có niềm đam mê và lòng nhiệt huyết. Một môi trường làm việc khá năng động, thân thiện, đoàn kết và là nơi để tất cả mọi người được thể hiện tài năng của mình. Tuy nhiên đang trong giai đoạn đầy khó khăn để bước đi những bước chân đầu tiên nên không tránh khỏi những vấn đề mà có một vài người chưa cảm thấy chưa hài lòng, nhưng mình tin rằng ATO sẽ sớm hoàn thiện mình và chắc chắn trong tương lai sẽ là một nơi có môi trường làm việc hiện đại , chuyên nghiệp, là nơi mà tất cả mọi người đều rất thành công.

PVATO:  Được đánh giá là một nữ cán bộ trẻ, năng động trong công việc chị có lời chia sẻ cho các đồng nghiệp nữ tại ATO những kinh nghiệm gì chị đã từng trải qua.

Ms Mai Anh: Hi cười , biết nói gì với câu hỏi này bây giờ, hồi còn bé mình có 1 tính rất xấu đó là không bao giờ cho các bạn ngồi bên cạnh chép bài kiểm tra của mình, và cũng không bao giờ chép bài của ai, Lớn thêm chút nữa thì mình nhận ra rằng mình làm thế là chưa đúng nhưng cũng không sai, và tìm ra cách làm đúng hơn, Trong công việc cũng thế mình có cách nhìn nhận mới và thấy đó là điều mình cần làm. Từ khi bước chân vào ATO thực ra mình là người mà nhìn tướng mọi người đều nói là gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, mọi việc đều suôn sẻ và tốt đẹp. Mình công nhận là đúng, bản thân mình khi mới vào ATO chưa thật sự đam mê công việc như bây giờ. Nhưng mình phát hiện ra rằng càng làm việc, mình càng thành công, và niềm đam mê không biết đã ăn vào máu thịt từ khi nào để từ 1 người rụt rè nhút nhát trước tất cả mọi người, ngay cả trước điện thoại cũng không tự tin, và có thể run như cày sấy khi bị khách hàng phàn nàn. Cho đến bây giờ đã là một người hoàn toàn thay đổi. Mình tự tin trước tất cả mọi đối tượng và được tất cả các khách hàng tin yêu. Mình yêu công việc và luôn muốn làm việc không xuất phát từ bất kể lý do nào,đó chỉ đơn giản là vì mình thích làm. hiii vì thế mình nghĩ rằng các bạn hãy thử sức và cảm nhận về công việc, về cuộc sống. Các bạn cứ nghĩ rằng các bạn đang hạnh phúc và sẽ rất thành công thì lúc nào cũng thấy thoải mái và hạnh phúc thật sự. Điều quan trọng nhất mà các bạn kinh doanh cần cảm nhận đó là Các bạn đang tư vấn và giúp đỡ cho khách hàng ngày một hoạt động khoa học và hiệu quả hơn, Chúc các bạn nữ, các chị em mình trong công ty ngày càng xinh đẹp và hạnh phúc như những gì các bạn mong muốn.

PVATO: Nếu có một lời nhắn nhủ tới toàn thể các đồng nghiệp trong công ty chị sẽ nói điều gì?

Ms Mai Anh: một lời nhắn nhủ tới toàn thể các đồng nghiệp thôi ư? Ít thế? Hii, mình muốn được nhắn nhiều lời cơ. Nếu chỉ cho nhắn một lời thì xin nhắn rằng “mình yêu mến tất cả mọi người cho dù có người không yêu mến mình ”, Mong tất cả các đồng nghiệp mạnh khỏe, thành công , hạnh phúc…. Niềm vui và hạnh phúc của các bạn cũng là niềm vui và hạnh phúc của mình . Ah, Các bạn hãy chịu khó sang phòng mình mà xmình , ai cũng đáng yêu và rất vui vẻ, chứ không phải là các “lão phật gia” như mọi người nói đâu.

Cảm ơn chị đã trả lời phỏng vấn của chúng tôi một lần nữa nhóm phóng viên chúc chị có một sinh nhật tuyệt vời, mạnh khỏe và hạnh phúc. Chúng tôi tin rằng đại gia đình ATO sẽ phát triển bền vững và thịnh vượng vì có những thành viên viên như chị. Xin cảm ơn!

Nhóm PV ATO Mai Thanh Hà, PBM

Xem thêm: 

phần mềm quản lý bán hàng

phan mem quan ly ban hangphần mềm quản lý nhà hàngphan mem quan ly nha hangphần mềm bán hàngphan mem ban hangphần mềm nhà hàngmáy in hóa đơnmáy in mã vạchphần mềm quản lý kho,

ATO
    Bookmark and Share
Hỗ trợ

Tp.Hà Nội         024 7300 6077
Tp.Hồ Chí Minh   028 7300 6077 
Tư vấn phần mềm

Tư vấn thiết bị

Mr. Huỳnh - ext: 101
0942 85 80 88
Ms Hương Giang- ext: 203
0928 58 88 18
Tư vấn thiết bị

Tư vấn phần mềm

Mr. Chuyên - ext: 802
0928 58 08 08
Ms Ngọc Hòa- ext: 801
0928 58 58 08
Danh sách đối tác
Khách hàng tiêu biểu
1. Nhà hàng Nét Huế
2. Nhà hàng Trống đồng Đông Sơn
3. Trung tâm chiếu phim Quốc Gia 
4. Hệ thống thời trang Emspo
5. Công ty Ô mai Hồng Lam
6. Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Bác Tôm
7. Mỹ phẩm Cẩm Tú
8. Công ty TNHH Laforce Việt Nam
9. Công ty TNHH lock & lock
10. ACECOOK Viet Nam
.......