Phần mềm quản lý bán hàng| Phần mềm quản lý nhà hàng| Máy in

Số hỗ trợ kỹ thuật 24/24: 0944.772.111 | Số khiếu nại dịch vụ: 0944.773.111
ATO

Tin hoạt động ATO

Trang chủ    Tin tức - Sự kiện    Tin hoạt động ATO

ý nghĩa thương hiệu của Logo ATO
Tôi viết bài viết này từ cảm nhận của bản thân mình và bởi vì tôi thường xuyên được giao nhiệm vụ phải trả lời câu hỏi này mỗi khi khách hàng, đối tác và nhân sự mới vào ATO đặt câu hỏi. Khách hàng nào cũng vậy mỗi khi đến thăm ATO nhìn thấy lá cờ của Công ty trong phòng họp trên nền có thêu logo của ATO đều hỏi chúng tôi những câu hỏi đại loại như là…

… “Vì sao các anh chị lại chọn logo này, Logo của Công ty có ý nghĩa gì? Tôi không hiểu lắm về ý nghĩa và logo của ATO.” Cứ mỗi một lần như vậy Tôi lại trả lời một cách say sưa và đầy hưng phấn có lẽ bởi vì chúng tôi những con người ATO luôn ấp ủ điều đó trong tâm thức của mình, Tiếng gọi ATO nó trở thành một điều gì đó thân thương, nói về ATO như tôi đang nói về chính những gì thân thương nhất của mình, tôi cảm thấy hạnh phúc hơn mỗi khi trả lời câu hỏi này. Bởi thế một lần nữa tôi xin được trả lời quý khách hàng, quý đối tác và tự trả lời cho chính bản thân mình về giá trị, về ý nghĩa của Logo mang thương hiệu ATO.

Ý nghía chữ “A” trong thương hiệu ATO

Bạn biết đấy một đứa trẻ khi sinh ra đời từ đầu tiên mà nó phát ra về cảm nhận cuộc sống là A, có lẽ vì thế mà trong bảng chữ cái Latinh chữ A được đứng vị trí đầu tiên. Thật tuyệt vời khi những công trình vĩ đại như Kim tử tháp Ai cập cũng mang dáng vóc của hình chữ A. Có lẽ vì chữ A nó thể hiện một kết cấu khoa học và bền vững, nó là sự khởi đầu cho mọi điều tốt đẹp, nó là niềm tin. Từ những ý nghĩa đó mà Công ty ATO chọn Chữ A là chữ đầu tiên trong thương hiệu của mình. Với mong muốn Công ty ATO sẽ có một sự khởi đầu khoa học, có một nền tảng vững chắc về quy trình quản lý, trình độ nhân sự. Chúng tôi xác định rằng ATO sẽ mất 5 năm để xây dựng thành công chữ “A”.

Ý nghĩa chữ “T” trong thương hiệu ATO

Sau khi xây dựng thành công chữ “A” lúc này ATO đã cất cánh và có một độ cao nhất định trên thị trường, vấn đề đặt ra với mỗi một doanh nghiệp là làm thế nào để duy trì được sự phát triển bền vững, giữ được thăng bằng và giữ được độ cao. ATO đã xây dựng thành công nền móng phát triển ở giai đoạn chữ “A” vấn đề mà ATO cần phải giải quyết là phải giữ được độ cao, giữ được thăng bằng vì vậy chúng tôi chọn chữ “T” thể hiện sự thăng bằng và giữ được tốc độ phát triển. Cũng như một chiếc máy bay sau khi cất cánh thành công thì việc tiếp theo là phải giữ được độ cao và thăng bằng để tiến thắng về đích. ATO cũng vậy giai đoạn chữ T là giai đoạn ATO giữ thăng bằng và tiến đến một tầm cao mới.

 

Ý nghĩa chữ “O” trong thương hiệu ATO

Theo tư duy logic khi đọc đến đây bạn sẽ hiểu ngay chữ O của thương hiệu ATO là gì?. Nó tượng trưng cho sự tròn trịa và no đủ, nó tượng trưng cho sự hội nhập và toàn cầu hóa, nó là cái đích đến của ATO sự hoàn thiện và vươn xa hơn dãi đất hình chữ S mà chúng ta đang sống. Đó là khát khao là đích đến của ATO sự thịnh vượng của ATO để mang đến sự thịnh vượng cho mỗi thành viên và toàn xã hội

 

Vậy biểu tượng con mắt là gì?

Con mặt được ví như cửa sổ của tâm hồn, nó giúp chúng ta nhìn và theo dõi những gì đang diễn ra. ATO chọn biểu tượng con mắt nằm trong Logo của mình nhằm nhắc nhở toàn thể cán bộ công nhân viên ATO phải luôn luôn ý thức và thấu hiểu được ý nghĩa của ba chữ A, T, O đồng thời định vị được mình đang đứng ở đâu trong chu kỳ phát triển của ATO. Đối với ban lãnh đạo con mắt như là một sự theo dõi, giám sát đường lối của Công ty để nhắc nhở ban lãnh đạo rằng đó là hướng mà chúng ta đã chọn. Cần phải lái con thuyền ATO về hướng đó. Tôi được ban lãnh đạo giao xứ mệnh là truyền tải ý tưởng này tới mọi người, tới các bạn đồng nghiệp, tới khách hàng và đối tác. Tôi yêu công việc này và thấy rằng tôi hạnh phúc hơn và trưởng thành hơn mỗi khi nhìn vào thương hiệu ATO và suy nghĩ về những giá trị nhân văn của nó.

Ý nghĩa là vậy, tuyệt vời là thế nhưng nó càng ý nghĩa và tuyệt vời bao nhiêu thì trách nhiệm của mỗi thành viên trong mái nhà ATO lại càng nặng nề bấy nhiêu. Chính mỗi thành viên của chúng ta đang làm cho thương hiệu của ATO ngày một sáng hơn trên thương trường. Đó là chất lượng, đó là dịch vụ, đó là niềm tin và khách hàng đã gửi vào thương hiệu này.

Phan Bá Mạnh Giám đốc thương hiệu ATO

Xem thêm: phần mềm quản lý bán hàngphan mem quan ly ban hangphần mềm quản lý nhà hàngphan mem quan ly nha hangphần mềm bán hàngphan mem ban hangphần mềm nhà hàngmáy in hóa đơnmáy in mã vạchphần mềm quản lý kho,

ATO
Từ khóa: Ý nghĩa thương hiệu Logo ATO, Logo ATO, Phan Bá Mạnh, Công ty ATO, Phần mềm quản lý siêu thị, phần mềm
    Bookmark and Share
Hỗ trợ

Tp.Hà Nội         024 7300 6077
Tp.Hồ Chí Minh   028 7300 6077 
Tư vấn phần mềm

Tư vấn thiết bị

Mr. Huỳnh - ext: 101
0942 85 80 88
Ms Hương Giang- ext: 203
0928 58 88 18
Tư vấn thiết bị

Tư vấn phần mềm

Mr. Chuyên - ext: 802
0928 58 08 08
Ms Ngọc Hòa- ext: 801
0928 58 58 08
Danh sách đối tác
Khách hàng tiêu biểu
1. Nhà hàng Nét Huế
2. Nhà hàng Trống đồng Đông Sơn
3. Trung tâm chiếu phim Quốc Gia 
4. Hệ thống thời trang Emspo
5. Công ty Ô mai Hồng Lam
6. Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Bác Tôm
7. Mỹ phẩm Cẩm Tú
8. Công ty TNHH Laforce Việt Nam
9. Công ty TNHH lock & lock
10. ACECOOK Viet Nam
.......