Phần mềm quản lý bán hàng| Phần mềm quản lý nhà hàng| Máy in

Số hỗ trợ kỹ thuật 24/24: 0944.772.111 | Số khiếu nại dịch vụ: 0944.773.111
ATO

Tin hoạt động ATO

Trang chủ    Tin tức - Sự kiện    Tin hoạt động ATO

Chúng tôi là một Ekíp làm việc hiệu quả
Ba anh em chúng tôi đến với nhau từ sự tình cờ và duyên phận nghề nghiệp. Thế mà thấm thoát đã 4 năm sóng gió cũng nhiều và gian nan cũng không ít..
Ba anh em chúng tôi đến với nhau từ sự tình cờ và duyên phận nghề nghiệp. Thế mà thấm thoát đã 4 năm sóng gió cũng nhiều và gian nan cũng không ít. Nhưng thực may là mối quan hệ đó cứ mỗi ngày một gắn bó khăng khít hơn! Anh Tuấn - người anh cả trong nhóm - một người trầm tính, là người lớn tuổi nhất và suy nghĩ cũng chín chắn nhất . Thành là người thứ 2 trong nhóm - một kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Thành có tố chất lắng nghe và có một tư duy thuật toán tuyệt vời. Còn tôi bằng tuổi Thành - vốn xuất thân từ kỹ thuật nhưng lại là người thiên về kinh doanh. Chúng tôi là ba cá tính thực sự khác nhau nhưng lại là một ê kíp làm việc cực kỳ hiệu quả. Điểm yếu của người này lại là thế mạnh của người kia. Chúng tôi luôn tự tin rằng sẽ chẳng có một công việc nào có thể làm chúng tôi bó tay. Tất cả đều chỉ là thử thách. Sự phối hợp nhịp nhàng giữa ba người đã làm nên một sự gắn kết vững chắc. Trong mỗi chúng tôi, ban đầu thường có sự bất đồng trong cách giải quyết công việc nhưng càng về sau càng làm việc, chúng tôi càng hiểu ra một điều rằng sự đoàn kết và luôn tôn trọng lẫn nhau chính là chìa khoá để chúng tôi gắn bó và bước đến thành công!.
Công ty CP công nghệ ATO là một trong những minh chứng cho điều đó. Chúng tôi muốn biến những suy nghĩ và ước mơ của mình trở thành hành động đưa ATO đến một tầm cao mới. Chúng tôi hiểu sự thành công của một doanh nghiệp không đơn giản và Nếu chỉ mình ba anh em chúng tôi thì rất khó đưa ATO trở thành một tập đoàn trong tương lai. Chính vì thế chúng tôi luôn tìm mọi cách nhằm nâng cao quy trình quản lý Công ty và kinh nghiệm để đào tạo cho đội ngũ kế cận những thành viên tham gia vào mái nhà ATO.
Chúng tôi hy vọng với sự phát triển không ngừng của ATO, đội ngũ cán bộ công nhân viên của ATO sẽ ngày một tăng về số lượng và cả chất lượng. Họ sẽ có một cuộc sống ấm no và hạnh phúc. Chúng tôi luôn khuyến khích những thành viên có ước mơ hoài bão và năng lực để tiếp bước cùng chúng tôi, xây dựng ATO ngày một phát triển. Chúng tôi hiểu chỉ có sự đoàn kết nhất trí toàn công ty và phong cách làm việc chuyên nghiệp mới có thể biến ước mơ của chúng tôi thành lợi ích cho khách hàng và từ đó đem lại lợi ích cho ATO.
Việc chọn slogan cho ATO là “Nói lời thật làm việc thật” cũng chính là những mong ước giản dị nhưng sâu sắc và là tôn chỉ hoạt động của ATO đến với khách hàng và đối tác.
Chúng tôi luôn luôn biết ơn những thành viên của ATO - những người đã sát cánh với ba anh em chúng tôi trong những năm vừa qua. Chúng tôi xin hứa toàn thể các anh em trong mái nhà ATO sẽ cố gắng hết sức để không phụ lòng các anh chị em đã gửi gắm niềm tin vào ATO. Tất cả những khó khăn trước mắt chỉ là thử thách và tôi tin rằng nhất định chúng tôi sẽ vượt qua!.

Xem thêm: phần mềm quản lý bán hàngphan mem quan ly ban hangphần mềm quản lý nhà hàngphan mem quan ly nha hangphần mềm bán hàngphan mem ban hangphần mềm nhà hàngmáy in hóa đơnmáy in mã vạchphần mềm quản lý kho,

ATO
    Bookmark and Share
Hỗ trợ

Tp.Hà Nội         024 7300 6077
Tp.Hồ Chí Minh   028 7300 6077 
Tư vấn phần mềm

Tư vấn thiết bị

Mr. Huỳnh - ext: 101
0942 85 80 88
Ms Hương Giang- ext: 203
0928 58 88 18
Tư vấn thiết bị

Tư vấn phần mềm

Mr. Chuyên - ext: 802
0928 58 08 08
Ms Ngọc Hòa- ext: 801
0928 58 58 08
Danh sách đối tác
Khách hàng tiêu biểu
1. Nhà hàng Nét Huế
2. Nhà hàng Trống đồng Đông Sơn
3. Trung tâm chiếu phim Quốc Gia 
4. Hệ thống thời trang Emspo
5. Công ty Ô mai Hồng Lam
6. Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Bác Tôm
7. Mỹ phẩm Cẩm Tú
8. Công ty TNHH Laforce Việt Nam
9. Công ty TNHH lock & lock
10. ACECOOK Viet Nam
.......