Phần mềm quản lý bán hàng| Phần mềm quản lý nhà hàng| Máy in

Số hỗ trợ kỹ thuật 24/24: 0944.772.111 | Số khiếu nại dịch vụ: 0944.773.111
ATO

Tin hoạt động ATO

Trang chủ    Tin tức - Sự kiện    Tin hoạt động ATO

Buổi sáng trong mái nhà ATO
Sáng nay đến công ty với một tâm trạng rất thoải mái! Có lẽ vì đầu tuần thì phải sau những ngày nghỉ cuối tuần làm cho con người sảng khoái và nhẹ nhàng là thường!. Đi xe máy tạt qua quán cháo lòng gần Công ty. Vừa ngồi xuống ghế vẫn như thường lệ ông chủ gọi cho “1 Tiết 1 lòng và 1 cháo”. Tôi ăn ở đây nhiều đến mức khẩu vị của tôi mà chủ quán nắm quá rõ!. Ăn xong cảm thấy bụng ấm lên làm tan đi cái lạnh của đầu mùa đông tiếp đó chèo lên xe phóng thẳng về Công ty! :  “Chào bác chúc bác tuần mới làm việc hiệu quả ạ!” Tôi chào bác Bảo vệ, Bác bấm cửa cho tôi dắt xe vào Cổng, Cất xe xong tôi chèo lên phòng làm việc! ..

Ah! Sao hôm nay mình đi sớm vậy ta? Nhìn đồng hồ đồng hồ báo 7h15p sớm thật tôi qua phòng khách cắm phích nước nóng và tự pha cho mình một ấm trà, trong lúc chờ nước sôi Tôi bật bài hát truyền thống của ATO lên để thưởng thức và hát theo nhịp.

5 Phút sau có tiếng giầy bước vào thì ra đó là Sếp, hình như hôm nay là ngày đầu tiên tôi đi sớm hơn cả Sếp Tuấn thì phải. Chẳng câu nệ Sếp ngồi ngày vào bàn : “Chú cho anh xin chén nước” . Trời mùa đông làm chén trà nóng trong phòng khách của Công ty nghe ca khúc “ATO rực sáng niềm tin” thấy tuyệt quá hai anh em ngồi được 5 phút trao đổi về công việc về tình hình gia đình tôi thấy mình như đang sống trong chính cái mái ấm thân thiết của gia đình. Tiếp theo là Sếp Thành bước vào rồi đến anh Thật, Anh Định, Anh Hiếu, Chị Mai Anh, Anh Huỳnh, Chị Hường, Em Lan Anh, Em Hòa, Chị Luật… Loáng cái đã thấy toàn thể công ty có mặt tôi nhìn đồng hồ thấy 8h kém 15. Vây là tôi hiểu ra một điều từ ngày đến giờ mình toàn đi muộn tôi cứ nghĩ 8h làm việc thì 8h đến là được. Và có lẽ đây là lần đầu tiên tôi có cảm giác mình có một buổi sáng thật tuyệt vời.

Đến sớm một chút được uống chén trà nóng, được tâm sự và chia sẻ với các anh em trong công ty và chuẩn bị kế hoạch cho một ngày mới cùng nhau nghe bài hát truyền thống của ATO với một lời mở đầu thật ấn tượng “Một ngày mới đến căng tràn khát vọng…”. Đúng 8h chúng tôi ai vào vị trí người đó và làm việc hôm nay tự nhiên tôi thấy công việc của mình tiến triển một cách lạ thường, tâm trạng thấy thoải mái và mọi việc điều hoàn thành đúng kế hoạch. Trong đầu luôn vang lên lời hát “Một ngày mới đến căng tràn khát vọng…” Tôi chợt hiểu ra một điều rằng đó chính là văn hóa doanh nghiệp mà bấy lâu nay mình cứ nghĩ nó là những gì cao siêu thực ra văn hóa nó hiện hữu ngày trong từng hành động từng cử chỉ của mỗi con người một buổi sáng đầu tuần ở ATO thật ý nghĩa. Tôi thấy tiếc cho mình quá vì trước tới giờ toàn đi muộn không thấy hết được cái giá trị của một buổi sáng thực sự tại ATO. Giờ tôi mới thấy giá trị tại sao mà ban lãnh đạo Công ty lại phải nhờ đến 2 nhạc sỹ để sáng tác ca khúc truyền thống cho ATO ( Liệu có phải là để mỗi sáng chúng tôi uống trà nóng và cùng nhau được nghe ca khúc này không nhỉ?)

Qua đây tôi muốn nhắn nhủ tới các anh chị em trong công ty ATO rằng cảm ơn các anh chị em, cảm ơn các bạn đã cho tôi một môi trường làm việc thân thiện và tình cảm mặc dù chúng ta còn rất nhiều điều phải làm phía trước! Cho phép tôi xin lấy lời của anh Phan Mạnh làm lời kết cho bài viết của mình “ Chúng ta là một công ty nhỏ! nhưng không ai có thể cấm chúng ta có văn hóa bởi vì văn hóa không phải dùng tiền mà mua được mà nó là cả một quá trình gắn kết giữa các đồng nghiệp, là sự chia sẻ, thấu hiểu, giúp đỡ và thông cảm cho nhau trong công việc! Đó chính là văn hóa ATO

 

Mai Thanh Hà ( Ngày xuất bản: 29/12/2008 )

Xem thêm: phần mềm quản lý bán hàngphan mem quan ly ban hangphần mềm quản lý nhà hàngphan mem quan ly nha hangphần mềm bán hàngphan mem ban hangphần mềm nhà hàngmáy in hóa đơnmáy in mã vạchphần mềm quản lý kho,

ATO Group
Từ khóa: ATO, Buoi sang o mai nha chung ATO
    Bookmark and Share
Hỗ trợ

Tp.Hà Nội         024 7300 6077
Tp.Hồ Chí Minh   028 7300 6077 
Tư vấn phần mềm

Tư vấn thiết bị

Mr. Huỳnh - ext: 101
0942 85 80 88
Ms Hương Giang- ext: 203
0928 58 88 18
Tư vấn thiết bị

Tư vấn phần mềm

Mr. Chuyên - ext: 802
0928 58 08 08
Ms Ngọc Hòa- ext: 801
0928 58 58 08
Danh sách đối tác
Khách hàng tiêu biểu
1. Nhà hàng Nét Huế
2. Nhà hàng Trống đồng Đông Sơn
3. Trung tâm chiếu phim Quốc Gia 
4. Hệ thống thời trang Emspo
5. Công ty Ô mai Hồng Lam
6. Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Bác Tôm
7. Mỹ phẩm Cẩm Tú
8. Công ty TNHH Laforce Việt Nam
9. Công ty TNHH lock & lock
10. ACECOOK Viet Nam
.......