Phần mềm quản lý bán hàng| Phần mềm quản lý nhà hàng| Máy in

Số hỗ trợ kỹ thuật 24/24: 0944.772.111 | Số khiếu nại dịch vụ: 0944.773.111
ATO

Tin hoạt động ATO

Trang chủ    Tin tức - Sự kiện    Tin hoạt động ATO

Những điểm chú ý khi mở một hệ thống siêu thị bán lẻ
Thị trường bán lẻ Việt Nam đang là miếng mồi béo bở cho nhiều doanh nghiệp bán lẻ trong và ngoài nước. Chính vì thế cũng sẽ không ít cạnh tranh trong tương lai. Việc mở rộng quy mô bán lẻ đồng thời gia tăng số lượng mặt hàng và hạn chế chi phí nhằm giảm giá thành của sản phẩm đang là yếu tố mà các siêu thị sẽ phải đối mặt. Người tiêu dùng sẽ có nhiều lựa chọn hơn đồng thời các chính sách ưu đãi cũng sẽ đa dạng được các siêu thị tận dụng tối đa để câu khách.

1: Kết nối chặt với nhà cung cấp

Là một kênh bán hàng cần sự ổn định về giá đồng thời cả về nguồn hàng điều đó giúp cho siêu thị có được những người tiêu dùng trung thành. Chính vì thế việc hợp tác chặt chẽ với nhà cung cấp, nhà sản xuất là một trong những yếu tố quan trọng giữ cho nguồn hàng ổn định tại siêu thị.

2. Thực hiện liên tục các chính sách khuyến mại


Để có thể setup được một chương trình khuyến mại làm sao hiệu quả đã khó nhưng để tìm được một phần mềm có thể ứng dụng vào công tác quản lý tính tiền cho siêu thị cũng không dể. Phần mềm phải bản đảm bảo việc thiết lập linh hoạt các chính sách bán hàng và chính sách khuyến mại: Giảm giá hàng bán, mua hàng tặng hàng, mua hàng này tặng hàng khác, mua hàng đạt giá trị thì hưởng ưu đãi, tặng thẻ khuyến mại, tặng thẻ giảm giá…..ứng dụng một phần mềm bán hàng bằng mã vạch đồng thời quản lý chi tiết lượng hàng nhập vào xuất ra một cách chính xác.

3. Ứng dụng phần mềm quản lý chuyên nghiệp


Hàng loạt các biện pháp nhằm tăng lợi thế cạnh tranh giữa các siêu thị nhưng việc ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý hệ thống chuỗi cửa hàng hoặc chuỗi siêu thị đang là một trong những hướng đi ngắn nhưng mang lại thành công lớn.
Số liệu thống kê doanh số, tồn kho, công nợ, lợi nhuận là cơ sở để quyết định đầu tư và mở rộng quy mô. Để có được số liệu thống kê chính xác và kịp thời thì nhất thiết các siêu thị thành viên phải đẩy dữ liệu về trung tâm sau mỗi chứng từ phát sinh ở các cơ sở thì dữ liệu phải được đẩy về trung tâm Có như vậy người quản trị mới có thể có được những báo cáo kịp thời. Vì vậy khi lựa chọn một phần mềm quản lý siêu thị cần phải chú ý yếu tố đồng bộ dữ liệu tự động đẩy dữ liệu bán hàng qua internet… Khi đó bạn có thể ngồi tại một địa điểm trung tâm nhưng có thể nắm bắt toàn bộ tình hình kinh doanh của từng địa điểm cơ sở thông qua internet.



Nắm bắt được những khó khăn đó ngay từ những ngày đầu thành lập ATO đã xác định trở thành nhà cung cấp giải pháp quản lý hàng đầu khu vực Châu Á trong lĩnh vực thương mại. Chính vì thế ATO đã xây dựng sản phẩm Phần mềm quản lý bán hàng S-Mart từ năm 2006. Sản phẩm là sự kết hợp giữa tri thức Công nghệ thông tin và kinh nghiệm điều hành quản lý hệ thống siêu thị lớn thêm vào đó là một hệ thống các chuyên gia đầu ngành thương mại tham gia cố vấn cho sản phẩm.

Sản phẩm đã phát triển từ phiên bản Smart Basic đến Smart Pro và giờ đây là Sản phẩm Smar.net được ứng dụng công nghệ mới nhất của Microsoft. Áp dụng công nghệ điện toán đám mây để cung cấp báo cáo online cho người dùng. Hiện S-Mart.net đã có hơn 2000 khách hàng ứng dụng đặc biệt sản phẩm đã 2 lần liên tiếp đoạt giải thưởng Sao khuê do hiệp hội phần mềm Việt Nam trao tặng. Thêm vào đó việc tích hợp cùng các thiết bị ngoại vi như : Cân điện tử, đầu đọc mã vạch, máy in mã vạch, máy in hóa đơn, thẻ tử….. đã trở thành một bộ hoàn chỉnh cung cấp cho siêu thị và hệ thống siêu thị trong cả nước.
Mọi thông tin liên hệ: CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ ATO http://www.ato.vn  
Hotline: 0936.88.99.44 – 0912.91.91.97

ato
Từ khóa: siêu thị bán lẻ, phần mềm siêu thị, kinh nghiệm mở siêu thị tại thị trường Việt Nam, Công ty ATO, phần mềm quản lý siêu thị Smart.net, phần mềm quản lý siêu thị, phần mềm bán hàng
    Bookmark and Share
Hỗ trợ

Tp.Hà Nội         024 7300 6077
Tp.Hồ Chí Minh   028 7300 6077 
Tư vấn phần mềm

Tư vấn thiết bị

Mr. Huỳnh - ext: 101
0942 85 80 88
Ms Hương Giang- ext: 203
0928 58 88 18
Tư vấn thiết bị

Tư vấn phần mềm

Mr. Chuyên - ext: 802
0928 58 08 08
Ms Ngọc Hòa- ext: 801
0928 58 58 08
Danh sách đối tác
Khách hàng tiêu biểu
1. Nhà hàng Nét Huế
2. Nhà hàng Trống đồng Đông Sơn
3. Trung tâm chiếu phim Quốc Gia 
4. Hệ thống thời trang Emspo
5. Công ty Ô mai Hồng Lam
6. Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Bác Tôm
7. Mỹ phẩm Cẩm Tú
8. Công ty TNHH Laforce Việt Nam
9. Công ty TNHH lock & lock
10. ACECOOK Viet Nam
.......