Phần mềm quản lý bán hàng| Phần mềm quản lý nhà hàng| Máy in

Số hỗ trợ kỹ thuật 24/24: 0944.772.111 | Số khiếu nại dịch vụ: 0944.773.111
ATO

Tin hoạt động ATO

Trang chủ    Tin tức - Sự kiện    Tin hoạt động ATO

Ký hợp đồng “Triển khai phần mềm quản lý khách hàng V-CRM” với VIT CORPORATION
Tập đoàn VIT (VIT CORPORATION) được chính thức thành lập vào năm 1991 tại Cộng Hoà Liên bang Nga. Gần 17 năm hoạt động và trưởng thành, VIT CORPORATION đã đạt được những thành tựu quan trọng và tạo dựng được uy tín, sự tin cậy đối với khách hàng trong nước và quốc tế. Sản phẩm, dịch vụ của VIT CORPORATION đã có mặt trên khắp các tỉnh và thành phố của Việt Nam và các quốc gia khác trên thế giới: Nga, Ukraina, Đức, Anh, Mỹ, Nhật …
Toàn thể cán bộ của VIT CORPORATION đều tâm niệm rằng sự phát triển của VIT CORPORATION ngày hôm nay là do sự ủng hộ và tin tưởng của quý khách hàng. Chính vì vậy VIT CORPORATION luôn mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất, dịch vụ chuyên nghiệp nhất đến khách hàng.

Với mô hình tập đoàn nên VIT có nhiều công ty thành viên, mỗi công ty ở những địa điểm khác nhau, nên việc quản lý tập trung thống nhất cơ sở dữ liệu khách hàng gặp nhiều khó khăn. Việc chia sẻ thông tin khách hàng giữa các Công ty thành viên hoặc các Phòng/Ban còn gặp nhiều khó khăn, không nhanh chóng và hiệu quả. Không kiểm soát được việc trùng lặp thông tin khách hàng giữa các cán bộ, phòng ban, đơn vị thành viên.


Chính những khó khăn, trở ngại trên đã buộc VIT CORPORATION cần phải áp dụng áp dụng hệ thống CRM vào trong công tác quản lý, chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao hiệu quả và năng suất làm việc, tạo lợi thế cạnh tranh. Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông tin của khách hàng sẽ được cập nhật và được lưu trữ trong hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu. Nhờ một công cụ dò tìm dữ liệu đặc biệt, VIT CORPORATION có thể phân tích, hình thành danh sách khách hàng tiềm năng và lâu năm để đề ra những chiến lược chăm sóc khách hàng hợp lý. Ngoài ra, VIT CORPORATION còn có thể xử lý các vấn đề vướng mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Với mong muốn tìm một đối tác uy tín có nhiều kinh nghiệm trong việc tư vấn, triển khai, Customize theo yêu cầu phần mềm quản lý khách hàng. Với những tính năng & giải pháp vượt trội, VIT CORPORATION đã chính thức lựa chọn Công ty cổ phần giải pháp quản lý trực tuyến ATO là đơn vị cung cấp giải pháp phần mềm.

Ngày 28/06/2012, Công ty cổ phần giải pháp quản lý trực tuyến ATO đã chính thức ký hợp đồng Triển khai hệ thống 

phần mềm quản lý khách hàng

 (V-CRM) với VIT CORPORATION.

Với việc được lựa chọn triển khai phần mềm tại VIT CORPORATION, V-CRM một lần nữa khẳng định là giải pháp chuyên nghiệp phục vụ việc Quản lý, chăm sóc khách hàng.
ATO MOS
Từ khóa: phần mềm quản lý khách hàng V_CRM, phần mềm quản lý khách hàng
    Bookmark and Share
Hỗ trợ

Tp.Hà Nội         024 7300 6077
Tp.Hồ Chí Minh   028 7300 6077 
Tư vấn phần mềm

Tư vấn thiết bị

Mr. Huỳnh - ext: 101
0942 85 80 88
Ms Hương Giang- ext: 203
0928 58 88 18
Tư vấn thiết bị

Tư vấn phần mềm

Mr. Chuyên - ext: 802
0928 58 08 08
Ms Ngọc Hòa- ext: 801
0928 58 58 08
Danh sách đối tác
Khách hàng tiêu biểu
1. Nhà hàng Nét Huế
2. Nhà hàng Trống đồng Đông Sơn
3. Trung tâm chiếu phim Quốc Gia 
4. Hệ thống thời trang Emspo
5. Công ty Ô mai Hồng Lam
6. Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Bác Tôm
7. Mỹ phẩm Cẩm Tú
8. Công ty TNHH Laforce Việt Nam
9. Công ty TNHH lock & lock
10. ACECOOK Viet Nam
.......