Phần mềm quản lý bán hàng| Phần mềm quản lý nhà hàng| Máy in

Số hỗ trợ kỹ thuật 24/24: 0944.772.111 | Số khiếu nại dịch vụ: 0944.773.111
ATO

Tin hoạt động ATO

Trang chủ    Tin tức - Sự kiện    Tin hoạt động ATO

Giá trị cốt lõi của con người ATO “Trí, Kỹ, Tình” tạo nên giá trị cốt lõi ATO
(Từ giá trị cốt lõi của con người ATO là "Trí tuệ, Kỹ Năng và Tình cảm" đã tạo nên giá trị cốt lõi của ATO là "Đồng thuận, Năng động, Sáng tạo" ) Thật tuyệt vời khi sau 5 năm ATO hình thành và phát triển tôi và các bạn vẫn bên nhau dưới một mái nhà! ATO đã thay đổi, thay đổi nhiều so với cái ngày đầu tiên khởi nghiệp, con người ATO giờ đây cũng thay đổi nhiều lắm so với cái ngày ấy. Thật vây, chúng ta ai cũng nhận thấy một Mai Anh ngây thơ và trong sáng ngày đó mà giờ đã thành một cán bộ quản lý chín chắn và quyết liệt. Rồi đến một Duy Huỳnh ngây ngô với những câu hỏi “Chứng từ là gì hả anh?” Đã trở thành một trưởng phòng nhiệt tình và tâm huyết. Một Chiến Thắng với sức lì đáng khâm phục trong tuyển dụng ngồi đến những giây cuối cùng, mà giờ đã thành một trưởng phòng lập trình với đầy quyết tâm và với bao con người ATO đã thay đổi ấy ….
Tất cả đang tạo nên một ATO đầy sức sống và vững bước trên con đường đầy thử thách.

Kinh tế suy thoái những năm vừa qua, như một phép thử về quy trình quản lý - tư duy và sức mạnh của ATO khi đối mặt với những khó khăn. Đây là cơ hội để chúng ta nhìn lại những điểm được và chưa được trong quá trình phát triển của ATO, để giúp các thành viên mới ra nhập vào mái nhà chung ATO hiểu thêm về Công ty. Đồng thời, giúp các thành viên cũ nhìn nhận lại chặng đường phát triển đáng tự hào và cũng không ít khó khăn và thách thức đang chờ đón chúng ta phía trước.


Công ty cổ phần ATO 

Chính thức đi vào hoạt động ngày 6 tháng 8 năm 2007 với vẻn vẹn 05 nhân sự đã trải qua không biết bao nhiêu khó khăn và thử thách – Ngày nay, ATO đã có gần 100 nhân sự trên thị trường rộng khắp trong và ngoài nước. Kể cả trong những thời điểm kinh tế khó khăn đã làm ảnh hưởng không nhỏ tới ATO, nhưng ATO vẫn có tốc độ phát triển về doanh thu và lợi nhuận năm sau cao hơn năm trước. Vượt lên trên tất cả, ATO đã thành công và tồn tại đến ngày hôm nay. Cũng chính vì thế mà tôi vẫn còn được viết bài viết này để các bạn có thể đọc và tìm hiểu về ATO.

Điều gì đã tạo nên một ATO có sức bật và vượt qua mọi thử thách trong suốt 5 năm qua? Đó là điều mà tôi tin rằng mỗi cán bộ công nhân viên ATO đều đã thấm nhuần và thấu hiểu. Chúng ta tồn tại và phát triển với một giá trị cốt lõi đó là “Tình”. Tình đồng đội, tình đoàn kết và tình anh em đã thúc đẩy chúng ta đi lên. Nhưng trong giai đoạn tới, trước tình hình xã hội luôn thay đổi, những con người trong mái nhà ATO chúng ta cần phải tiếp tục duy trì những giá trị nòng cốt đã có tại ATO trong thời gian qua, đồng thời phải phát huy xây dựng và bồi đắp thêm những giá trị cốt lõi để sớm đưa ATO tới bến bờ vinh quang. ATO sẽ không thể bứt phá và phát triển lớn mạnh nếu chúng ta không bồi đắp và bổ sung giá trị cốt lõi cho ATO trong thời kỳ mới. Chính giá trị cốt lõi đó sẽ giúp ATO định hướng và phát triển vững mạnh hơn. Sau đây là những vấn đề mà mỗi nhân viên ATO phải ý thức xây dựng và thấm nhuần giá trị con người ATO.
Theo nhìn nhận và phân tích: Mọi kế hoạch tốt đều phá sản, khi giá trị niềm tin của những người thực hiện kế hoạch không còn. Chính vì thế, giá trị niềm tin của con người ATO là một trong những yếu tố tiên quyết đưa kế hoạch ATO Thành Công.

1.    Tuyệt đối tin tưởng chân lý “Nói lời thật làm việc thật” là triết lý sống và cống hiến cho ATO.
2.    Cùng nhau tin tuyệt đối rằng giá trị của bản thân được sinh ra từ giá trị của sự cống hiến vì ATO thông qua kết quả mà nó mang lại.
3.    Chủ động tìm hiểu mục tiêu nếu không hiểu phải tìm tòi học hỏi và tin tuyệt đối rằng người không biết mà không hỏi thì không phải con người của ATO.
4.    Người nào làm cho khách hàng hài lòng nhất thì đó là chiến binh xuất sắc nhất.
5.    Người tạo ra doanh thu lớn nhất là chiến binh thiện chiến nhất.
6.    Người tạo ra lợi nhuận lớn nhất là chiến binh hiệu quả nhất.
7.    Người vì lợi ích của ATO nhiều nhất là chiến binh tâm huyết nhất.
8.    Mục tiêu cao nhất của ATO là “Làm khách hàng hài lòng”

Giá trị cốt lõi mà con người ATO mang trong mình là: “Trí, Kỹ, Tình”

  1. Trí là trí tuệ: Con người ATO phải là con người có trí tuệ có sự kiên trì học hỏi và phát triển không ngừng về trí tuệ của bản thân. Chỉ khi có những con người nổi trội thì ATO mới trở thành một tập thể nổi trội.
  2. Kỹ là kỹ năng: Trí tuệ là điều cần thiết những để trí tuệ phát huy được hiệu quả của nó con người ATO cần có những kỹ năng tốt, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm… kỹ năng lắng nghe và giải quyết vấn đề …
  3. Tình đó là tình cảm: Trí tuệ và kỹ năng tạo ra sự nổi trội cho một con người nhưng tình cảm, tình đồng đội, tình đoàn kết sẽ tạo nên lòng tin và sự bứt phá ngoạn mục cho ATO.
Đó là 3 giá trị cốt lõi của một nhân sự khi làm việc tại mái nhà chung ATO mỗi người hãy luôn luôn nhìn nhận lại bản thân để mài rèn 3 yếu tố đó “Trí -Kỹ -Tình”. Đó cũng là tiêu chí để đánh giá một con người ATO mẫu mực.
 
Từ giá trị cốt lõi của con người ATO là "Trí tuệ, kỹ năng và tình cảm" đã tạo nên giá trị cốt lõi của ATO là "Đồng, Năng, Sáng"

1: Đống tức là Đồng Thuận
: Do con người ATO có giá trị cốt lõi là Trí tuệ và tình cảm nên 2 yếu tố này đã tạo nên giá trị cốt lõi cho Công ty đó là Đồng Thuận. Mỗi một việc làm, một một hành động mà công ty thực hiện đều nhận được sự đồng thuận từ các thành viên trong mái nhà ATO. Cũng chính vì thế mà tại phòng họp ATO có treo chữ đồng thuận chính giữa.

2: Năng là năng động:
Con người ATO tạo nên giá trị cốt lõi ATO và là những con người có kỹ năng tốt trí tuệ tốt luôn tìm tòi học hỏi Chính vì thế đã tạo nên một ATO năng động

3: Sáng là sáng tạo: Xã hội liên tục thay đổi giá trị cốt lõi của con người ATO là "Trí Kỹ Tình" đã xây dựng nên giá trị cốt lõi thứ 3 của ATO đó chính là sáng tạo

Xã hội liên tục thay đổi môi trường liên tục thay đổi, đòi hỏi con người ATO phải liên tục bổ xung và nâng cao “Trí tuệ, Kỹ năng và Tình cảm” để tạo dựng một ATO vững mạnh trong tương lai.

Xem thêm: phần mềm quản lý bán hàngphan mem quan ly ban hangphần mềm quản lý nhà hàngphan mem quan ly nha hangphần mềm bán hàngphan mem ban hangphần mềm nhà hàngmáy in hóa đơnmáy in mã vạchphần mềm quản lý kho,


Phan Bá Mạnh
Từ khóa: Giá trị con người ATO, Giá trị cốt lõi ATO, Chiến lược ATO, Thương hiệu công ty ATO, Văn hóa doanh nghiệp ATO
    Bookmark and Share
Hỗ trợ

Tp.Hà Nội         024 7300 6077
Tp.Hồ Chí Minh   028 7300 6077 
Tư vấn phần mềm

Tư vấn thiết bị

Mr. Huỳnh - ext: 101
0942 85 80 88
Ms Hương Giang- ext: 203
0928 58 88 18
Tư vấn thiết bị

Tư vấn phần mềm

Mr. Chuyên - ext: 802
0928 58 08 08
Ms Ngọc Hòa- ext: 801
0928 58 58 08
Danh sách đối tác
Khách hàng tiêu biểu
1. Nhà hàng Nét Huế
2. Nhà hàng Trống đồng Đông Sơn
3. Trung tâm chiếu phim Quốc Gia 
4. Hệ thống thời trang Emspo
5. Công ty Ô mai Hồng Lam
6. Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Bác Tôm
7. Mỹ phẩm Cẩm Tú
8. Công ty TNHH Laforce Việt Nam
9. Công ty TNHH lock & lock
10. ACECOOK Viet Nam
.......