Phần mềm quản lý bán hàng| Phần mềm quản lý nhà hàng| Máy in

Số hỗ trợ kỹ thuật 24/24: 0944.772.111 | Số khiếu nại dịch vụ: 0944.773.111
ATO

Tin hoạt động ATO

Trang chủ    Tin tức - Sự kiện    Tin hoạt động ATO

Lễ vinh danh Best Seller tháng 9 năm 2014
Mong muốn nâng cao hơn nữa hiệu quả kinh doanh và chất lượng dịch vụ khách hàng của mình, ATO  luôn đánh giá cao những đóng góp và nỗ lực từ phía nhân viên, những ý tưởng mới tích cực, những cách làm việc hiệu quả, để từ đó hoàn thiện mang vào áp dụng trong quá trình hoạt động, và công ty cũng không quên ghi nhận những đóng góp của từng cá nhân vào sự phát triển chung qua những hoạt động tuyên dương, khen thưởng, động viên các CBNV

 
Thứ 3 ngày 16/09/2014, Ban Giám Đốc 

Công ty Cổ phần Công nghệ ATO

 đã trao tặng giấy khen và quà cho các cá nhân xuất sắc trong hoạt động sản xuất và kinh doanh của ATO.  Đây là hoạt động ghi nhận những nỗ lực của  các cá nhân xuất sắc trong công ty, để mỗi CBNV luôn cố gắng hết mình trong công việc, là động lực phấn đấu của tập thể trên từng chặng đường phát triển của  ATO.
Tham dự buổi lễ có BGĐ công ty cùng toàn thể CBNV ATO. Tại buổi lễ, ông Nguyễn Trần Quang – Trưởng phòng Kinh doanh lên trao tặng danh hiệu Best Seller và quà tặng cho 3 cá nhân xuất sắc

Ông Nguyễn Trần Quang – Trưởng phòng Kinh doanh 
lên trao tặng danh hiệu Best Seller và quà tặng cho 3 cá nhân xuất sắc

Đinh Hương Giang – Phó phòng Kinh doanh

Chị Đinh Hương Giang - Phó phòng Kinh doanh vinh dự nhận Giấy khen Best Seller

Trở thành thành viên của đại gia đình ATO từ tháng 6 năm 2009, hơn 5 năm gắn bó và nỗ lực, chị Giang đã đúc kết được nhiều kinh nghiệm trong quá trình làm việc tại bộ phận Kinh doanh phân phối - phòng Kinh doanh. Với những đóng góp trong công tác, năm 2011chị đã được bổ nhiệm làm phó phòng Kinh doanh, phụ trách kinh doanh phân phối thị trường miền Bắc từ tháng 10 năm 2011 đến nay. Gần 3 năm điều hành công việc tại đây, chị đã hết mình hỗ trợ các thành viên trong công ty, góp phần hoàn thiện công tác quản lý và đẩy mạnh hiệu quả hoạt động kinh doanh của bộ phận phân phối

Tháng 8 năm 2014, doanh số thực hiện của chị là 114%, vượt 14% doanh số cả năm. Để đạt được những con số như vậy trong tình hình cạnh tranh gay gắt như hiện nay đòi hỏi chị phải nỗ lực và cố gằng rất nhiều. Hy vọng chị sẽ tiếp tục giữ vững phong độ, giữ vững tinh thần trong công tác quản lý để dìu dắt các các bạn kinh doanh khác đạt được những thành tích vẻ vang hơn.

Phạm Thành Đạt – Nhân viên Kinh doanh


Phạm Thành Đạt – Nhân viên Kinh doanh vinh dự nhận Giấy khen Best Seller

Vào ATO từ tháng 3 năm 2011, hơn 3 năm công tác, anh Đạt luôn được BGĐ đánh giá cao về năng lực làm việc. Sự tín nhiệm của BGĐ và các đồng nghiệp dành cho anh trong suốt quá trình công tác tại ATO chính là yếu tố góp phần tạo nên kết quả kinh doanh vượt trội của anh.

Xin điểm lại kết quả kinh doanh của anh Đạt: Tháng 8 năm 2014, doanh số thực hiện của anh là 112%, vượt 12% doanh số cả năm. Với những thành tích đó, anh Đạt xứng đáng nhận được danh hiệu Best Seller của ATO. Xin chúc mừng anh, hy vọng anh sẽ giữ vững thành tích và được bầu chọn là Best Seller trong những năm tiếp theo.

Phạm Văn Đấu – Nhân viên Kinh doanh

Phạm Văn Đấu – Nhân viên Kinh doanh vinh dự nhận Giấy khen Best Seller

Mặc dù mới là thành viên của ngôi nhà ATO được hơn 1 năm nhưng với sự hướng dẫn của cấp trên, cộng với tinh thần cầu tiến và nỗ lực không ngừng đã giúp anh Đấu trở thành Best Seller của ATO. Anh là một trong số những thành viên có tuổi đời và tuổi nghề trẻ nhất trong hệ thống phân phối ATO, đây là một điều rất đáng tuyên dương và khuyến khích. Trong giai đoạn sắp tới, hệ thống phân phối tiếp tục mở rộng, hy vọng anh sẽ nỗ lực hơn nữa để hỗ trợ bộ phận ngày càng vững mạnh và phát triển hơn.

Kết quả kinh doanh ấn tượng của anh Đấu: Tháng 8 năm 2014, doanh số của anh Đấu đạt 116%, vượt 16% doanh số cả năm. Chúc anh sẽ ngày càng công tác tốt hơn.

Thay mặt BGĐ, Bà Trần Mai Anh ghi nhận những đóng góp tích cực của mỗi CBNV

Những cảm xúc của mỗi cá nhân khi nhận Giấy khen Best Seller


Tham dự buổi lễ vinh danh có BGĐ công ty cùng toàn thể CBNV ATO. 


Trên đây là 3 gương mặt xuất sắc nhận giấy khen Best Seller của Công ty Cổ phần Công nghệ ATO. Một lần nữa xin chúc mừng tất cả các CBNV đã nhận được giấy chứng nhận. Rất mong các CBNV ATO sẽ luôn nỗ lực hết mình để đưa con thuyền ATO vươn ra biển lớn, luôn vững mạnh và phát triển.

PR - Marketing
    Bookmark and Share
Hỗ trợ

Tp.Hà Nội         024 7300 6077
Tp.Hồ Chí Minh   028 7300 6077 
Tư vấn phần mềm

Tư vấn thiết bị

Mr. Huỳnh - ext: 101
0942 85 80 88
Ms Hương Giang- ext: 203
0928 58 88 18
Tư vấn thiết bị

Tư vấn phần mềm

Mr. Chuyên - ext: 802
0928 58 08 08
Ms Ngọc Hòa- ext: 801
0928 58 58 08
Danh sách đối tác
Khách hàng tiêu biểu
1. Nhà hàng Nét Huế
2. Nhà hàng Trống đồng Đông Sơn
3. Trung tâm chiếu phim Quốc Gia 
4. Hệ thống thời trang Emspo
5. Công ty Ô mai Hồng Lam
6. Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Bác Tôm
7. Mỹ phẩm Cẩm Tú
8. Công ty TNHH Laforce Việt Nam
9. Công ty TNHH lock & lock
10. ACECOOK Viet Nam
.......