Phần mềm quản lý bán hàng| Phần mềm quản lý nhà hàng| Máy in

Số hỗ trợ kỹ thuật 24/24: 0944.772.111 | Số khiếu nại dịch vụ: 0944.773.111
ATO

Tin hoạt động ATO

Trang chủ    Tin tức - Sự kiện    Tin hoạt động ATO

Lễ vinh danh Best Seller 2017
Ngày 30/12/2017 vừa qua, tại phòng họp tầng 4, Công ty Cổ phần Công nghệ ATO đã diễn ra lễ vinh danh những nhân viên kinh doanh đạt thành tích xuất sắc trong năm 2017. Buổi lễ đã trở thành nguồn động lực tinh thần vô cùng to lớn, thúc đẩy chúng ta nỗ lực hằng ngày, duy trì và phát triển công việc ngày một tốt hơn.

Danh hiệu Best Seller là chương trình thi đua được công ty đề ra dành riêng cho các nhân viên thuộc các phòng kinh doanh phần mềm, phòng kinh doanh thiết bị phần cứng và chi nhánh Hồ Chí Minh. Công ty sẽ căn cứ vào tiêu chí đánh giá là chỉ tiêu doanh số đề ra hàng năm để chọn những cá nhân phù hợp với danh hiệu, được vinh danh và khen thưởng. Với sự quan tâm từ Ban lãnh đạo ATO, “Lễ vinh danh Best Seller” được triển khai mỗi năm để không những ghi nhận sự đóng góp của nhân viên kinh doanh mà còn thúc đẩy cho nhiều cá nhân khác ngày một chủ động hơn, phấn đấu tốt hơn trong công việc. Từ đó, mục tiêu của buổi vinh danh hướng đến một điều quan trọng hơn nữa là giúp cho ATO ngày càng phát triển vững mạnh. 
 phan-mem-ban-hang
MC Hải Yến chào mừng và giới thiệu các khách mời có mặt trong buổi lễ.
Tại buổi lễ, thay mặt Ban Lãnh Đạo công ty ông Nguyễn Trần Quang đã khen gợi và biểu dương các nhân viên xuất sắc, đồng thời khuyến khích động viên các nhân viên trong công ty tiếp tục phát huy khả năng của bản thân, đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của công ty trong các giai đoạn sắp tới.
phan-mem-ban-hang
Ông Nguyễn Trần Quang đại diện Ban Lãnh Đạo đã lên phát biểu, khen gợi và biểu dương các nhân viên xuất sắc
Trước khi “bật mí” những cái tên đạt danh hiệu Best Seller năm nay, bà Đinh Hương Giang ông Nguyễn Duy Huỳnh đã lên báo cáo về thành tích kinh doanh của đơn vị. Những lời chia sẻ của các trưởng phòng đã phần nào giúp cho các thành viên trong công ty biết đến những khó khăn, áp lực trong công việc mà các phòng ban kinh doanh phải đối mặt trong năm vừa qua cùng những cố gắng vượt bậc của các cá nhân kinh doanh để hoàn thành vượt mức chỉ tiêu năm 2017.
phan-mem-ban-hang
Đại diện Phòng kinh doanh thiết bị phần cứng lên phát biểu về quá trình và thành tích kinh doanh của đơn vị trong năm 2017
 phan-mem-ban-hang
Đại diện Phòng kinh doanh phần mềm phát biểu báo cáo về thành tích kinh doanh trong năm 2017

Dựa vào những chỉ tiêu đã đề ra ATO đã tìm ra được những cán bộ kinh doanh xuất sắc, đã hoàn thành vượt mức chỉ tiêu doanh số năm 2017, góp phần vào thành tích chung của công ty và trở thành gương mặt Best Seller tiêu biểu của  năm.

phan-mem-ban-hang
Ông Nguyễn Trần Quang đại diện cho Ban Lãnh Đạo Công ty  ATO sẽ lên trao Giấy khen và những phần quà ghi nhận thành tích cho phòng kinh doanh Thiết bị phần cứng cũng như các cá nhân đạt danh hiệu Best Seller 2017

phan-mem-ban-hang
 
…Và trao Giấy khen cùng những phần quà cho Phòng kinh doanh phần mềm và các cá nhân đạt danh hiệu Best Seller 2017
Đây chính là những Best Seller đã có thành tích xuất sắc và được vinh danh với những đóng góp tích cực của mình. Xin một lần nữa được chúc mừng các các Best Seller của ATO và chúc các bạn luôn phát huy được thành tích của mình và phấn đấu phát triển hơn nữa.
Đặc biệt hơn, theo chủ trương của Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Công nghệ ATO, từ cuối năm 2017 này, các phòng kinh doanh sẽ tự đánh giá và bầu chọn ra gương mặt tiêu biểu của từng phòng xứng đáng với danh hiệu “Best Seller of the year” 2017 dựa trên các tiêu chí về doanh số, ý thức công tác, đóng góp cho tập thể…v…. v. Trong năm 2017, dựa trên các tiêu chí được phòng và Ban lãnh đạo ghi nhận, chúng ta đã tìm ra “Best Seller of the year” 2017 của năm.
phan-mem-ban-hang 
Ông Hà Minh Tuấn đại diện Ban lãnh đạo lên trao phần thưởng, giấy khen danh dự và chụp tấm ảnh kỷ niệm cùng với các “Best Seller of the year” năm 2017
Trong 1 năm rất cố gắng và nỗ lực, các “Best Seller of the year” đã hoàn thành tốt công việc được giao, sáng tạo trong công việc và đạt được thành tích doanh số cao vượt bậc, Vì vậy, họ đã nhận được sự đánh giá cao từ Phòng, từ Ban lãnh đạo và trở thành gương mặt tiêu biểu của phòng.
 phan-mem-ban-hang
Các chiến binh chia sẻ cảm xúc của mình khi được bầu chọn là “Best Seller of the year” năm 2017
Ban tổ chức cũng thông báo trong năm 2018, thời gian đánh giá và bầu chọn “Best Seller of the year” sẽ được rút ngắn chỉ còn 3 tháng 1 lần và giữ nguyên mức phần thưởng. Vì vậy, mong rằng các cán bộ kinh doanh của chúng ta sẽ luôn luôn cố gắng trong năm sau để đạt được vị trí này!
Về phía văn phòng Hồ CHí Minh, Ban tổ chức cũng đã hoàn thành việc tổ chức Lễ Vinh danh các Best Seller. Ban tổ chức đã trao quà và bằng khen tới văn phòng Hồ Chí Minh vào sáng ngày 30/12/2017.
phan-mem-ban-hang
Võ Thị Ngọc Hòa thay mặt Ban lãnh đạo trao quà và bằng khen cho các Best Seller 2017


phan-mem-ban-hang

...Và trao bằng khen cho “Best Seller of the year” Văn phòng Hồ Chí Minh 
Chương trình “Vinh danh Best seller” đã diễn ra thành công với không khí vui tươi và khấn khơi. Khởi động một năm mới 2018 với nhiệt thuyết đầy quyết tâm. 
Và để thắt chặt thêm tình cảm giữa các thành viên ATO, cũng tại buổi gặp mặt này Công Đoàn đã kết hợp tổ chức tiệc mừng sinh nhật các thành viên tháng 12 này. Tiệc sinh nhật đã diễn ra trong không khí hết sức vui vẻ, đầm ấm và đoàn kết của toàn thể các thành viên ATO.
 phan-mem-ban-hang
Những khuôn mặt rạng rỡ, những nụ cười tỏa sáng của các thành viên có sinh nhật trong 12.


    Bookmark and Share
Hỗ trợ

Tp.Hà Nội         024 7300 6077
Tp.Hồ Chí Minh   028 7300 6077 
Tư vấn phần mềm

Tư vấn thiết bị

Mr. Huỳnh - ext: 101
0942 85 80 88
Ms Hương Giang- ext: 203
0928 58 88 18
Tư vấn thiết bị

Tư vấn phần mềm

Mr. Chuyên - ext: 802
0928 58 08 08
Ms Ngọc Hòa- ext: 801
0928 58 58 08
Danh sách đối tác
Khách hàng tiêu biểu
1. Nhà hàng Nét Huế
2. Nhà hàng Trống đồng Đông Sơn
3. Trung tâm chiếu phim Quốc Gia 
4. Hệ thống thời trang Emspo
5. Công ty Ô mai Hồng Lam
6. Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Bác Tôm
7. Mỹ phẩm Cẩm Tú
8. Công ty TNHH Laforce Việt Nam
9. Công ty TNHH lock & lock
10. ACECOOK Viet Nam
.......