Phần mềm quản lý bán hàng| Phần mềm quản lý nhà hàng| Máy in

Số hỗ trợ kỹ thuật 24/24: 0944.772.111 | Số khiếu nại dịch vụ: 0944.773.111
ATO

Tin khuyến mại

Trang chủ    Tin tức - Sự kiện    Tin khuyến mại

“MUA PHẦN MỀM, TẶNG COMBO THIẾT BỊ” Chương trình tri ân khách hàng đã ký hợp đồng bảo trì từ 01/01/2018 đến 31/07/2018

phan-mem-ban-hang

Để tri ân khách hàng, ATO triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho các khách hàng đã ký hợp đồng bảo trì phần mềm S-mart và QueenBee từ ngày 01/01/2018 đến 31/07/2018. Với chương trình đặc biệt này, ATO xin gửi tới Quý khách 200 điểm thưởng dùng để mua các mặt hàng thiết bị và vật tư tiêu hao tại ATO. Và với 200 điểm, quý khách hàng đã trở thành khách hàng danh dự được tham gia chương trình tích điểm của chúng tôi.

Xem chi tiết chương trình mua hàng tích lũy điểm thưởng: Tại đây!

Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, ATO luôn thấu hiểu chất lượng phục vụ của ATO và sự hài lòng của khách hàng là yếu tố tiên quyết đối với sự thành thông của thương hiệu.

Trong suốt hành trình 11 năm hoạt động, bên cạnh việc cung cấp những phần mềm và thiết bị mã số mã vạch hàng đầu, ATO luôn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng và hậu mãi nhằm mang lại sự hài lòng cho tất cả khách hàng. Thương hiệu ATO đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ về chất lượng dịch vụ trong lòng khách hàng, cũng như nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của người dùng. 

Chương trình tri ân khách hàng này thay cho lời cảm ơn của ATO tới khách đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng thương hiệu trong suốt 11 năm qua, đồng thời giúp khách hàng luôn cảm thấy hài lòng với chất lượng dịch vụ mà ATO mang đến!

Chính sách bảo hành & Bảo trì

Hình thức bảo hành bảo trì của Công ty Cổ phần Công nghệ ATO
Tất cả các sản phẩm được cung cấp tại Công ty Cổ phần Công nghệ ATO đều được bảo hành theo chế độ bảo hành của Công ty Cổ phần Công nghệ ATO và nhà sản xuất hoặc nhà phân phối chính thức tương ứng. Để thuận tiện cho quý khách trong việc bảo hành, bảo trì các thiết bị, hàng hóa, sản phẩn phần mềm được mua tại Công ty Cổ phần Công nghệ ATO, chúng tôi sẽ cung cấp các thông tin chi tiết về bảo hành, bảo trì trên website www.ato.vn đối với từng sản phẩm về chế độ bảo hành, địa điểm bảo hành tại hãng và phát hành phiếu bảo hành đi cùng mỗi sản phẩm. Trong đó ghi rõ điều kiện, chế độ bảo hành, địa chỉ bảo hành… Với những nhu cầu bảo hành, bảo trì đặc biệt, Quý khách hàng có thể liên lạc với chúng tôi để bổ sung hoặc thay đổi hình thức bảo hành, bảo trì phù hợp với điều kiện cụ thể của Quý khách hàng hoạt động một cách trơn tru và hiệu quả nhất.

Dưới đây là một số quy định bảo hành chung của www.ato.vn. Chúng tôi cam kết thực hiện đầy đủ dịch vụ bảo hành, bảo trì theo quy định chung của ATO và bảo hành riêng của nhà sản xuất/phân phối.
Quy định bảo hành, bảo trì chung dành cho các sản phẩm của Công ty Cổ phần Công nghệ ATO (www.ato.vn) sản xuất, nhập khẩu và phân phối

(Đối với từng loại sản phẩm, có thể có các quy định riêng của nhà sản xuất, nhà phân phối riêng biệt. Xin Quý khách vui lòng đọc kỹ điều khoản bảo hành này ngay sau khi mua hàng)

I. Bảo hành

Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

II. Quy định về bảo hành

- Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày ký hợp đồng. Thiết bị được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và theo quy định của từng phiếu và theo quy định của www.ato.vn
- Có phiếu và tem bảo hành của công ty trên sản phẩm

III. Những trường hợp không được bảo hành

- Sản phẩm hết thời gian bảo hành
- Số mã vạch trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với số/phiếu bảo hành.
- Các thiết bị bị hỏng do cháy nổ
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bới các cá nhân, kỹ thuật viên không phải là nhân viên của www.ato.vn
- Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đạp, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, thiên tai, hỏa hoạn, dử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc do con người làm hỏng.
- Mất hoặc phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc)
- Bảo hành tại công ty, không bao gồm phí vận chuyển và giao hàng

IV. Bảo trì

Sau thời gian bảo hành, Quý khách hàng có nhu cầu sẽ được ký tiếp hợp đồng bảo trì tại www.ato.vn với hạn định thời gian tùy theo điều kiện cụ thể của Quý khách.

V. Địa điểm bảo hành và bảo trì

- Theo thỏa thuận trong hợp đồng
- Nếu hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành không ghi thỏa thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký thì tất cả các sản phẩm thiết bị đều được bảo hành tại Văn phòng của www.ato.vn trên toàn quốc


ATO có chính sách bảo hành 12 tháng cho tất cả các sản phẩm bao gồm phần mềm và thiết bị. ATO với 11 năm kinh nghiệm trong kinh doanh thiết bị mã số, mã vạch, giải pháp quản lý bán hàng hàng đầu, chúng tôi luôn cung cấp hàng chính hãng với các sản phẩm chất lượng tốt, giá luôn rẻ hơn thị trường.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ

Văn phòng TP. Hà Nội
Địa chỉ: Số 19 Ngõ 68 Quan Nhân - phường Trung Hòa - quận Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại: 094 4773 111           
Fax 043.5563015
Email: atoinfo@ato.com.vn 
         
Văn phòng TP Hồ Chí Minh
Địa chỉ: P 102, tòa nhà Ruby Garden - Số 2 Nguyễn Sỹ Sách - Phường 15 - Quận Tân Bình - TP. HCM
Email: hcm@ato.com.vn     
Website: www.ato.vn  


    Bookmark and Share
Hỗ trợ

Tp.Hà Nội         024 7300 6077
Tp.Hồ Chí Minh   028 7300 6077 
Tư vấn phần mềm

Tư vấn thiết bị

Mr. Huỳnh - ext: 101
0942 85 80 88
Ms Hương Giang- ext: 203
0928 58 88 18
Tư vấn thiết bị

Tư vấn phần mềm

Mr. Chuyên - ext: 802
0928 58 08 08
Ms Ngọc Hòa- ext: 801
0928 58 58 08