Phần mềm quản lý bán hàng| Phần mềm quản lý nhà hàng| Máy in

Số hỗ trợ kỹ thuật 24/24: 0944.772.111 | Số khiếu nại dịch vụ: 0944.773.111
ATO

Tin hoạt động ATO

Trang chủ    Tin tức - Sự kiện    Tin hoạt động ATO

Không bỏ một cơ hội nhỏ đã làm thay đổi nhiều vấn đề lớn tại ATO.
Cũng như bao cú điện thoại khác đổ chuông, nhưng lần này người khách hàng đã hỏi chúng tôi một câu hỏi cũng hết sức đặc biệt :” Đây có phải là Công ty CP Công Nghệ ATO không? Chúng tôi đang có nhu cầu xây dựng một hệ thống phần mềm quản lý thống kê năng xuất cho nhà máy chế biến cá”. Quả thực những cuộc điện thoại kiểu như thế ATO nhận thường xuyên, nhưng lần này khách hàng lại quan tâm đến một giải pháp mà chúng tôi chưa có.

Theo lẽ thường thì những sản phẩm mà ATO chưa có chúng tôi sẽ tìm cách giới thiệu cho một đối tác khác có uy tín và thương hiệu để giúp đỡ khách hàng. Nhưng lần này, quả thực tìm kiếm mãi cũng chẳng có một đối tác nào làm về giải pháp này, mà đây cũng chỉ là một cú điện thoại chưa nói lên điều gì? Có lẽ nếu là tôi, tôi cũng chẳng quan tâm nhiều đến cuộc điện thoại đó. Bởi lẽ chúng tôi có rất nhiều hợp đồng khác phải triển khai. Ấy vậy mà khi thông tin đến được với sếp tôi thì khác. Thông tin đó được phân tích một cách rất khoa học và câu hỏi :” tại sao không phải là ATO” được nhấn mạnh.

  • Khách hàng đang có nhu cầu về sản phẩm?
  • Chúng ta không có sản phẩm này…
  • Chúng ta đã đi tìm các đối tác với mong muốn giúp đỡ khách hàng nhưng lại không có đối tác nào đã và đang xây dựng sản phẩm này.
  • Vậy tại sao không phải là ATO nhỉ?
  • Giữa cái thời buổi kinh tế thị trường khốc liệt này các sản phẩm phải cạnh tranh nhau từ chút một, nào là giá cả, chất lượng, dịch vụ…

Vậy mà hiện nay chúng ta đang có một dự án mang tính độc đáo và tiên phong không có đối tác nào thực hiện vậy tại sao không phải là chúng ta thực hiện nó?.

 

Chủ tịch HĐQT Công ty ATO Hà Minh Tuấn

Chính vì lý do đó, mà Sếp tôi đã không ngần ngại bay trực tiếp vào Đồng tháp để được gặp và mong muốn tìm hiểu cụ thể nhu cầu khách hàng đang cần gì? Song song với việc đó, ATO xây dựng một bộ phận nghiên cứu và tìm hiểu về thị trường này. Quả thực sau khi tìm hiểu và có thông tin về đặc thù của các nhà máy chế biến thủy hải sản chúng tôi mới thấy đây là một trong những thị trường tiềm năng mà chưa có đơn vị nào trong nước khai thác nó. Sau chuyến làm việc tại Đồng Tháp của Sếp tôi, cộng thêm vào đó là kết luận của nhóm nghiên cứu thị trường, trong chúng tôi hình như ai cũng hiểu đây là một trong những điều thú vị nhất trong năm 2009. Nhưng chúng tôi cũng xác định rủi do của dự án thì cũng không ít, điều khó khăn lớn nhất đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi chưa có nghiệp vụ về sản xuất thủy hải sản. Khó khăn tiếp theo là hệ thống cần tích hợp với hàng loạt các thiết bị mới trong dây chuyền sản xuất…

Nhưng cuối cùng, ATO đã quyết định có thể giải quyết được những khó khăn này. Chúng tôi đồng ý ký hợp đồng với khách hàng, nhưng mang trong mình một tâm trạng như khi mới thành lập doanh nghiệp vậy! Trong suốt thời gian thực hiện hợp đồng sự tự tin luôn hiện rõ trên nét mặt của người quản lý, nhưng tôi biết ở đâu đó trong suy nghĩ của Sếp tôi đang giấu đi sự lo lắng về những rủi do để nhường chỗ cho sự tự tin để vực lại sức mạnh cho toàn bộ tổ công tác. Cuối cùng, trải qua biết bao cố gắng, chúng tôi đã thành công. Thành công đó không chỉ dừng lại ở việc hoàn thành dự án xây dựng “phần mềm quản lý và điều hành sản xuất thủy sản” mà còn nâng ATO lên một tầm cao mới - ATO được sở hữu một sản phẩm phần mềm trong cùng lĩnh vực duy nhất tại Việt Nam. Có lẽ sau khi thành công hay thất bại, ai cũng có thể phân tích được các nguyên nhân thành công hay vì sao thất bại. Nhưng có lẽ lý do lớn nhất mà chúng tôi có được thành công đó chính là sự trợ giúp rất tuyệt vời của chính khách hàng mà chúng tôi thực hiện dự án. Họ hiểu chúng tôi và họ giúp chúng tôi vẽ nên một sản phẩm mới. Và giờ đây, sau khi sản phẩm phần mềm quản lý điều hành sản xuất thủy sản Smart-Seafood đã thành công. Chúng tôi ai nấy đều rất phấn chấn và tự hào vì

Thành công đó không chỉ mang lại những giá trị to lớn cho khách hàng mà còn mang lại cho chính ATO nhiều thành công đáng kể. Qua thành công đó, tôi mới thấy Quyết định của một người lãnh đạo quan trọng đến nhường nào. Từ đây chúng tôi biết cách lắng nghe nhiều hơn những điều khách hàng nói và chúng tôi không còn quan niệm cơ hội nhỏ hay cơ hội lớn. Chúng tôi cho rằng không nên bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào. Cho dù đó là cơ hội nhỏ chúng tôi vẫn mong muốn được hợp tác và được cống hiến sức mình cho công việc.

ATO
    Bookmark and Share
Hỗ trợ

Tp.Hà Nội         024 7300 6077
Tp.Hồ Chí Minh   028 7300 6077 
Tư vấn phần mềm

Tư vấn thiết bị

Mr. Huỳnh - ext: 101
0942 85 80 88
Ms Hương Giang- ext: 203
0928 58 88 18
Tư vấn thiết bị

Tư vấn phần mềm

Mr. Chuyên - ext: 802
0928 58 08 08
Ms Ngọc Hòa- ext: 801
0928 58 58 08
Danh sách đối tác
Khách hàng tiêu biểu
1. Nhà hàng Nét Huế
2. Nhà hàng Trống đồng Đông Sơn
3. Trung tâm chiếu phim Quốc Gia 
4. Hệ thống thời trang Emspo
5. Công ty Ô mai Hồng Lam
6. Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Bác Tôm
7. Mỹ phẩm Cẩm Tú
8. Công ty TNHH Laforce Việt Nam
9. Công ty TNHH lock & lock
10. ACECOOK Viet Nam
.......