Phần mềm quản lý bán hàng| Phần mềm quản lý nhà hàng| Máy in

Số hỗ trợ kỹ thuật 24/24: 0944.772.111 | Số khiếu nại dịch vụ: 0944.773.111
ATO

Tin hoạt động ATO

Trang chủ    Tin tức - Sự kiện    Tin hoạt động ATO

Quản lý nhà hàng! những công việc mà một người quản lý nhà hàng cần phải chuẩn bị
Quản lý nhà hàng đây là một nghề được chúng tôi cho rằng là nghề có độ phức tạp và đòi hỏi một kinh nghiệm rất tốt mới có thể đảm nhiệm được vị trí này. Nhà hàng cũng giống như một doanh nghiệp cái khó lớn nhất của nhà hàng nằm ở chỗ khách hàng của nó là những người có đẳng cấp và kỹ tính. Để cung cấp một vài kinh nghiệm cho những quản lý nhà hàng Công ty ATO xin gửi đến các bạn một số tư vấn về hạng mục công việc sau cần phải xử lý trong nhà hàng..

Nếu bạn muốn bắt tay vào thành lập một nhà hàng điều đầu tiên bạn cần làm lúc này là Hãy xây dựng cho mình một quy trình quản lý nhà hàng (Hoặc nhờ tư vấn setup nhà hàng) Công việc này đòi hỏi thời gian và sự thấu hiểu bản chất nhà hàng mà mình bắt tay vào làm việc

Sau đây là bảng mô tả công việc là cơ sở hướng dẫn bạn lập quy trình quản lý nhà hàng cho riêng mình.

Stt
Nhiệm vụ
Diễn giải công việc
1
Xây dựng hệ thống quản lý cho nhà hàng
-         Xây dựng các quy trình, quy định, hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho nhà hàng.
-         Xây dựng các tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, thức uống, phục vụ, vệ sinh…cho nhà hàng.
-         Tổ chức thực hiện theo các quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ đã ban hành.
-         Giám sát việc thực hiện các quy trình, tổ chức cải tiến các quy trình đó.
 
2
Kinh doanh và tiếp thị
-         Triển khai, kiểm tra việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu trong nhà hàng.
-         Đại diện cho nhà hàng trong việc giải quyết tất cả mối quan hệ với các cơ quan nhà nước, các tổ chức..liên quan đến nhà hàng.
-         Phối hợp với phòng kinh doanh tiếp thị xây dựng kế hoạch marketing và bán hàng cho nhà hàng và tổ chức theo kế hoạch đã được Giám đốc điều hành duyệt.
-         Tổ chức các hoạt động khuyến mãi theo kế hoạch đã được duyệt.
-         Trực tiếp ký hợp đồng với khách hàng sử dụng dịch vụ và tổ chức thực hiện.
-         Chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng cho nhà hàng.
-         Tổ chức hệ thống đánh giá về khách hàng (các nhu cầu của khách, khếu nại, sự thoả mãn) theo quy định của công ty và chuyển các thông tin về khách hàng cho phòng kinh doanh tiếp thị.
-         Theo dõi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết của nhà hàng và trực tiếp gặp gỡ thăm hỏi khách hàng đột xuất và định kỳ.
-         Trực tiếp giải quyết khiếu nại của khách hàng nếu quản lý nhà hàng vắng mặt hoặc không giải quyết được.
 
3
Quản lý tài chính
-         Đại diện nhà hàng ký kết hợp đồng với nhà cung cấp theo thẩm quyền được phân công.
-         Nhận báo cáo thu chi hàng ngày từ các bộ phận và tổ chức theo dõi giám sát các báo cáo đó.
-         Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện theo chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận được giao.
-         Thực hiện các báo cáo thống kê về tài chính được giao.
 
4
Quản lý nhân sự, hành chính
-         Xây dựng bộ máy nhân sự đảm bảo các yêu cầu được giao.
-         Lập kế hoạch phân tích nhu cầu nhân sự và thông qua Giám đốc điều hành duyệt.
-         Tổ chức việc đào tạo, phân công công việc, đánh giá nhân sự.
-         Tổ chức triển khai, giám sát thực hiện chính sách nhân sự, nội quy của công ty.
-         Phát triển đào tạo đội ngũ kế cận cho bộ khung quản lý của nhà hàng.
-         Đảm bảo công tác an ninh trong nhà hàng đạt hiệu quả cao.
 
5
Quản lý tài sản, hàng hoá
-         Theo dõi và điều chỉnh định mức sử dụng, định mức tồn kho tối thiểu.
-         Theo dõi việc mua hàng hoá theo định mức tồn kho tối thiểu.
-         Theo dõi việc sử dụng tài sản, máy móc định kỳ hàng tháng.
-         Tổ chức việc sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng, bảo hành các loại máy móc thiết bị trong nhà hàng.
-         Chịu trách nhiệm về việc đổi mới trang thiết bị, tài sản của các bộ phận trong nhà hàng.
 
6
Điều hành hoạt động kinh doanh
-         Xây dựng các kế hoạch hoạt động năm, quý, tháng, tuần cho nhà hàng.
-         Tổ chức các buổi họp đột xuất, định kỳ để theo dõi, triển khai hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
-         Giải quyết các sự vụ phát sinh thuộc thẩm quyền.
-         Chuẩn bị các báo cáo cho Giám đốc điều hành, Hội đồng quản trị theo quy định.
 

 

Công ty ATO mong muốn bài viết sẽ giúp cho những quản lý nhà hàng có thêm kinh nghiệm trong việc quản lý. Đồng thời khi bạn có một quy trình quản lý nhà hàng chuẩn mực điều bạn cần lúc này chính là một hệ thống phần mềm giúp bạn giải quyết mọi việc nhanh chóng hơn Queen-Bee có thể là một lựa chọn tốt với bạn lúc này.

Chuyên viên Phan Nguyên

Xem thêm: phần mềm quản lý bán hàngphan mem quan ly ban hangphần mềm quản lý nhà hàngphan mem quan ly nha hangphần mềm bán hàngphan mem ban hangphần mềm nhà hàngmáy in hóa đơnmáy in mã vạchphần mềm quản lý kho,

ATO JSC
    Bookmark and Share
Hỗ trợ

Tp.Hà Nội         024 7300 6077
Tp.Hồ Chí Minh   028 7300 6077 
Tư vấn phần mềm

Tư vấn thiết bị

Mr. Huỳnh - ext: 101
0942 85 80 88
Ms Hương Giang- ext: 203
0928 58 88 18
Tư vấn thiết bị

Tư vấn phần mềm

Mr. Chuyên - ext: 802
0928 58 08 08
Ms Ngọc Hòa- ext: 801
0928 58 58 08
Danh sách đối tác
Khách hàng tiêu biểu
1. Nhà hàng Nét Huế
2. Nhà hàng Trống đồng Đông Sơn
3. Trung tâm chiếu phim Quốc Gia 
4. Hệ thống thời trang Emspo
5. Công ty Ô mai Hồng Lam
6. Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Bác Tôm
7. Mỹ phẩm Cẩm Tú
8. Công ty TNHH Laforce Việt Nam
9. Công ty TNHH lock & lock
10. ACECOOK Viet Nam
.......