Phần mềm quản lý bán hàng| Phần mềm quản lý nhà hàng| Máy in

Số hỗ trợ kỹ thuật 24/24: 0944.772.111 | Số khiếu nại dịch vụ: 0944.773.111
ATO

Tin hoạt động ATO

Trang chủ    Tin tức - Sự kiện    Tin hoạt động ATO

Đến Be One để biết từng vị ngon
Với mong muốn mang đến sự thoải mái và gần gũi cho thực khách đến thưởng thức, Nhà hàng Be One đang dần trở thành điểm đến lý tưởng để gặp gỡ bạn bè, người thân.
Cách ăn người Việt - thưởng thức đồ Tây
Ý tưởng từ tiệc Butfet, chủ nhân của nhà hàng đã làm nên một sêri 7 món ăn, với tên gọi BeOne (Q), giá chỉ 39.000 đồng cho thực khách lựa chọn. Nếu như Q1 bao gồm Pizza thịt hun khói với salat, khoai tây chiên, Q3 gồm đùi gà chiên sù sốt, BBQ với salat và khoai tây chiên thì Q5 là mỳ tươi sốt Bolognese, salat và khoai tây chiên….. Mỗi món ăn là một hương vị riêng, độc đáo mà chỉ ở BeOne mới có.

Đến với Be One, thực khách còn được thưởng thức nghệ thuật ẩm thực Ý đã được xếp vào loại có tên tuổi trong làng ẩm thực thế giới. Nhắc đến nó, người ta nghĩ ngay đến Pizza và Spaghetti, tuy nhiên, ẩm thực Ý không chỉ có thế.

Nếu muốn khám phá thế giới ẩm thực mang phong cách Ý, bạn hãy đến Be One. Chủ nhân của nhà hàng đã nhiều năm gắn bó với nước Ý, chính vì yêu ẩm thực nên ông đã  xây dựng nhà hàng này để giới thiệu món ăn nơi đây với thực khách Thủ đô.

Trong một khuôn viên nhỏ nhưng rất ấm cúng, gần gũi mà lãng mạn, bạn có thể thưởng thức trên 50 món ăn độc đáo của Be One . Thực khách có thể thoải mái thưởng ngoạn một không gian mang phong cách rất Ý với những ống nước đan xen vào nhau, để “trần” không cần phải giấu diếm, hay những bức tranh rất ngộ nghĩnh, hồn nhiên qua nét bút của các họa sĩ tí hon thể hiện những mơ ước rất bình dị của trẻ thơ….đây là “thông điệp” mà chủ nhân gửi gắm sự gần gũi, thân quen với khách hàng. Không chỉ có vậy, qua bàn tay chế biến của bếp trưởng giàu kinh nghiệm trổ tài, thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn lạ mà rất ngon. Chỉ tính riêng mì ở đây đã có hàng chục loại: mì ống, mì sợi, mì dẹp, mì xếp... Chúng là những loại mì tươi được chế biến với hàng chục loại xốt được nhập khẩu từ Ý hoặc xào với các loại hải sản, thịt bò phi-lê, cá hồi... làm nên những món ăn hấp dẫn níu kéo bước chân thực khách. Hay một loại thức ăn rất phổ biến ở Ý là phô-mai và thịt nguội. Có những loại phô-mai deo dẻo, chan chát, mằn mặn... không quá béo, quá ngấy để thực khách khám phá. Một loại bánh cũng rất được ưa chuộng là "bánh muối". Bánh được làm bằng bột mì - loại bột làm bánh pizza, cán mỏng, đem nướng rồi rắc lên trên là một ít rau thơm đặc trưng của Ý. Hay những món bò hầm, đuôi bò hầm, sườn lợn phủ sốt BBQ, sườn cừu sốt… Có những thực khách không thích ăn món Tây vì giàu chất béo, đừng vì thế mà ngại thưởng thức món Ý. Món ăn Ý ở Be One được chế biến chỉ với dầu ôliu, không có cholesterol và cũng không ngấy khi ăn.

 Dịch vụ hoàn hảo

Mặc dù mới khai trương chưa lâu, xong điều dễ nhận thấy ở Be One ngoài những món ăn ngon thì phong cách phục vụ chuyên nghiệp cũng để lại dấu ấn trong lòng thực khách. Đó là một không khí thật thoải mái cho khách hàng, không có chuyện nhầm lẫn, phàn nàn… Nếu khách không bằng lòng với món ăn, nhà hàng sẵn sàng đổi lại.

Không có quá nhiều nhân viên như ở các nơi khác, đó là nhờ hệ thống phần mềm quản lý nhà hàng Queen Bee ứng dụng trên mạng không dây sử dụng Pocket PC do Công ty CP Công Nghệ ATO cung cấp. Theo anh Hoàng Anh Tuấn - Chủ nhà hàng cho biết: “  Với giải pháp này, chúng tôi vừa giảm nhân lực lại vừa giúp quản lý rất tốt lượng hàng mua vào, bán ra… tránh nhầm lẫn. Vì tính chất công việc tôi không thể có mặt ở Nhà hàng thường xuyên, nhưng nhờ có phần mềm quản lý Queen Bee nên tôi hoàn toàn theo dõi được việc kinh doanh của nhà hàng từ xa thông qua GPGS”.

Cũng theo anh Tuấn, đây là mô hình nhà hàng đầu tiên anh triển khai, trong thời gian tới nó sẽ được nhân rộng trên chuỗi Be One của thủ đô Hà nội.

Chúng tôi tin rằng Be One sẽ là điểm đến lý tưởng trong hành trình khám phá thế giới ẩm thực của bạn.

 

NHÀ HÀNG BE ONE

Địa chỉ: B1 - P.101 Phố Trần Huy Liệu – Giảng Võ - Hà Nôi
Ẩm thực
    Bookmark and Share
Hỗ trợ

Tp.Hà Nội         024 7300 6077
Tp.Hồ Chí Minh   028 7300 6077 
Tư vấn phần mềm

Tư vấn thiết bị

Mr. Huỳnh - ext: 101
0942 85 80 88
Ms Hương Giang- ext: 203
0928 58 88 18
Tư vấn thiết bị

Tư vấn phần mềm

Mr. Chuyên - ext: 802
0928 58 08 08
Ms Ngọc Hòa- ext: 801
0928 58 58 08
Danh sách đối tác
Khách hàng tiêu biểu
1. Nhà hàng Nét Huế
2. Nhà hàng Trống đồng Đông Sơn
3. Trung tâm chiếu phim Quốc Gia 
4. Hệ thống thời trang Emspo
5. Công ty Ô mai Hồng Lam
6. Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Bác Tôm
7. Mỹ phẩm Cẩm Tú
8. Công ty TNHH Laforce Việt Nam
9. Công ty TNHH lock & lock
10. ACECOOK Viet Nam
.......