Phần mềm quản lý bán hàng| Phần mềm quản lý nhà hàng| Máy in

Số hỗ trợ kỹ thuật 24/24: 0944.772.111 | Số khiếu nại dịch vụ: 0944.773.111
ATO

Tin hoạt động ATO

Trang chủ    Tin tức - Sự kiện    Tin hoạt động ATO

Nhật ký ATO: Hà Nội – Đà Nẵng 2012 (ngày 1)
Ngày 1: 4/8/2012 : ATO- Giờ chuẩn bị!

Giờ này khi tôi đang viết những dòng đầu tiên cho Nhật ký của chuyến đi, thì mọi ng ở công ty tôi đang bận rồi hoàn tất những báo cáo cuối cùng của tuần trước khi đi nghỉ. Kế toán, Hành chính, Kinh doanh, Kỹ thuật, Lập trình tất cả các phòng ban đều làm việc trong không khí khẩn chương chốt số liệu doanh số, hỗ trợ khách hàng, thông báo lịch nghỉ đến khách hàng. Thỉnh thoảng thấy các chị em lướt qua những website mua sắm để đặt hàng cho mình những thứ cần thiết cho chuyến đi. Mỗi lúc lại thấy tiếng cười rộn ràng từ các phòng ban, có thể đang chém gió về những gì sắp tới. Có lẽ đây là một ngày làm việc thật đặc biệt với công ty tôi. 

Lượn qua phòng Kế toán – Hành chính, nét mặt em Thảo đã rạng ngời sau cơn đau bụng dài ngày và lúc này em ấy đang lo là mình chưa sắm được cái …áo bơi. Câu nói: “Tôi là tôi chưa sắm được cái bơi là tôi chưa yên tâm” của Thảo cứ vang mãi trong tôi, làm tôi thấy vui lạ thường, vì tôi biết ai cũng sẽ có những điều còn chưa yên tâm, vì lúc này chúng tôi đang là giờ chuẩn bị mà. Để Thảo ở lại với những bận tâm về chiếc áo bơi lý tưởng, tôi thấy Miss Hoa ( gọi Hoa già đi cho quen) đang bận rộn điểm danh lại phần việc của ban tổ chức, chia tài liệu vào các file có tên từng người. Mỗi lần có việc như này chúng tôi biết Hoa già lại như già thêm đấy, vì có rất nhiều việc phải lo lắng. “Đây là việc của chú!” – chị ấy nói và đưa cho tôi một file tài liệu cùng một túi thuốc y tế. Ah, ah việc của tôi: điểm danh, và giữ thuốc men cho chuyến đi. Trong túi thuốc thấy đủ các loại nào là: bông băng, sốt cúm, dầu gió…những nhiều nhất là Berberin (hihi). Mọi người yên tâm ăn uống nhé !!! Còn lúc này mấy anh chàng có body chuẩn (vẫn tự nhận thế) là Hưng, Đức, Thạo đang kiểm kê, đóng gói các vật dụng cần thiết cho chuyến đi. Chị Hường (Kinh doanh) chốc chốc lại nhìn điện thoại xem Bố Mẹ đã ra chưa? Chị Hiền, Chị Hạnh đang băn khoăn size vali nào cho đủ để mang đồ dùng, bởi có thêm những bé yêu cùng đi, sữa, bánh, đồ chơi, nước uống…tất cả phải được lên kế hoạch sắp xếp. Mấy nhóc con đáng yêu cũng đã chuẩn bị balo để có thể tự mình mang được hộp sữa và món đồ chơi ưa thích. Không khí ồn ào náo nhiệt giường như lặng xuống khi tôi mở của phòng Kỹ thuật, những con người chăm chỉ, vẫn đang nhiệt tình support khách hàng như công việc hằng ngày. Nhìn thật kỹ tôi thấy chiếc vali lớn đặt gần chỗ Thiện, và bộ đồng phục dành cho đợt nghỉ đã chỉnh tề như muốn nói mọi thứ đã sẵn sàng.

Đúng vậy! Mọi thứ đã sẵn sàng, chúng tôi đang hoàn tất những phần việc cuối cùng trước giờ xuất phát. 19h tại ga Hà Nội chúng tôi sẽ tạm gác lại những công việc, những bộn bề lo toan tạm biệt Hà Nội để cùng nhau vui chơi du ngoạn nơi và kỷ niệm sinh nhật cùng ATO tại Đà Nẵng – bồng lại tiên cảnh.

Ngày 1: 4/8/2012 : 18h tại ga tầu

Đồng hồ chỉ gần đến giờ ra ga, mỗi chúng tôi ai nấy đều háo hức. Mọi người tạm biệt nhau hẹn gặp tại sân ga, mỗi người vội vã trở về nhà, tắm giặt, đón người thân mang hành lý. Tôi tranh thủ lượn qua hàng bún lót dạ một bát bún bò Huế. Khi đến cửa ga Hà Nội, tôi đang định gọi điện cho mọi người xem đến chưa thì nhìn thấy cả một đoàn người với cùng mầu áo trắng xanh, ATO chúng tôi đó, mầu áo đồng phục làm mát cả cả không gian nóng nực nơi phòng chờ tại ga. Tiếng cười, tiếng nói, tiếng điểm danh càng làm không khí rộn ràng, làm chúng tôi phấn chấn.

Sau khi điểm danh, mọi người đã đông đủ, tôi và chị Hoa nhanh chóng phát vé cho mọi người theo từng gia đình cũng vừa kịp nhà ga thông báo kiểm vé lên tầu. Lần lượt, mọi người trong đoàn tôi trật tự, kỷ luật qua của soát vé. Trước khi về chỗ ngồi trên tầu chúng tôi tranh thủ ghi lại những hình ảnh đầu tiên của chuyến đi.

Chung một mái nhà ATO

Sau khi đã lưu lại những tấm hình đẹp, chúng tôi lên tầu, các cháu nhỏ được các mẹ cho về toa có giường nằm và chuẩn bị ăn tối. Còn lại cả chúng tôi gần như chiếm trọn một toa của đoàn tầu. 19h tầu bắt đầu chuyển bánh đưa chúng tôi rời ra Hà Nội, đoàn chúng tôi đã ổn định được chỗ ngồi. Tất cả mọi người đã chuẩn bị đồ ăn thức uống cho một chuyến đi dài, và lúc này mọi người bắt đầu lót dạ:

Đặc biệt nhất lúc này phải kể đến là Bác Tạo- một người bạn của 

ATO

, người mà cả ATO chúng tôi gọi là Bố, và đúng như trách nhiệm người một người Bố đã chuẩn bị cho các con: 30 quả trứng luộc chín, phải đến 2 lit rượu thuốc, rượu trắng, gần chục gói nem …để chúng tôi nhâm nhi cho quên chặng đường dài.


(anh4- Bố Tạo nhâm nhi cùng ATO)

Tất cả chúng tôi cười cười, nói nói, ăn ăn, rồi uống uống rộn ràng cả một toa tầu. Các du khách cùng đoàn tầu thỉnh thoảng đi qua lại nâng cốc cùng chúng tôi, cứ như vậy, chúng tôi không còn biết đêm đã về khuya.

Và ai mệt cứ ngủ, ai khỏe vẫn thức, vẫn uống, vẫn chuyện trò rôm rả…Đoàn tầu vẫn vượt núi, vượt sông tiếp tục cuộc hành trình của chúng tôi.


Xem thêm: phần mềm quản lý bán hàngphan mem quan ly ban hangphần mềm quản lý nhà hàngphan mem quan ly nha hangphần mềm bán hàngphan mem ban hangphần mềm nhà hàngmáy in hóa đơnmáy in mã vạchphần mềm quản lý kho,

ATO
Từ khóa: Nhật ký chuyến đi ATO Đà Nẵng 2012, Nhật ký ATO, Nghỉ mát 2012
    Bookmark and Share
Hỗ trợ

Tp.Hà Nội         024 7300 6077
Tp.Hồ Chí Minh   028 7300 6077 
Tư vấn phần mềm

Tư vấn thiết bị

Mr. Huỳnh - ext: 101
0942 85 80 88
Ms Hương Giang- ext: 203
0928 58 88 18
Tư vấn thiết bị

Tư vấn phần mềm

Mr. Chuyên - ext: 802
0928 58 08 08
Ms Ngọc Hòa- ext: 801
0928 58 58 08
Danh sách đối tác
Khách hàng tiêu biểu
1. Nhà hàng Nét Huế
2. Nhà hàng Trống đồng Đông Sơn
3. Trung tâm chiếu phim Quốc Gia 
4. Hệ thống thời trang Emspo
5. Công ty Ô mai Hồng Lam
6. Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Bác Tôm
7. Mỹ phẩm Cẩm Tú
8. Công ty TNHH Laforce Việt Nam
9. Công ty TNHH lock & lock
10. ACECOOK Viet Nam
.......