Phần mềm quản lý bán hàng| Phần mềm quản lý nhà hàng| Máy in

Số hỗ trợ kỹ thuật 24/24: 0944.772.111 | Số khiếu nại dịch vụ: 0944.773.111
ATO

Tin công nghệ

Trang chủ    Tin tức - Sự kiện    Tin công nghệ

Quảng bá Website với Online Video
Mỗi doanh nghiệp, thông qua website của mình, đều mong muốn quảng bá sản phẩm của mình đến khách hàng. Trước đây các doanh nghiệp này thường sử dụng các phương tiện truyền thống như báo chí, đài phát thanh, truyền hình. Sau này, cao hơn nữa là hình thức quảng bá qua Internet. Và quảng bá qua Online Video cũng là một trong những hình thức này.

Đầu tiên, bạn phải tạo một tài khoản trên Google Video. Sau khi bạn đã hoàn thành việc đăng ký và upload video lên Google Video và các trang chia sẻ Video phổ biến khác, công việc bây giờ là làm sao kiếm được nhiều traffic nhất tới online video của bạn.

Sau đây tôi sẽ giới thiệu 3 cách để thu hút được nhiều khách ghé thăm Online Video của bạn chỉ trong vài ngày, thậm chí là trong vài giờ. Đảm bảo đấy!

Comment ở các blog hay forum có lượng traffic cao.

Việc này có vẻ rất đơn giản nhỉ! Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn phải để lại các comment hay, sắc sảo, những comment theo dạng spam hay những comment ngớ ngẫn sẽ không giúp gì cho bạn nhiều. Trong những comment này, bạn phải dẫn dắt nội dung thật khéo léo. Vừa mang tính chất comment cho forum hoặc blog, vừa phải đề cập đến online video của bạn. Đây là cách rất hiệu quả trong việc thu hút traffic đối với Online Video, và hiển nhiên, càng nhiều traffic tới online video của bạn thì cũng đồng nghĩa với trang Web của bạn được nhiều người ghé thăm hơn.

Để thuận lợi hơn, bạn nên tiến hành chuẩn bị một số công việc theo trật tự sau:

Trước tiên, bạn nên liệt kê một danh sách các blog hay forum có traffic cao, đặc biệt là có nội dung liên quan đến thị trường mà online video của bạn đang hướng tới. Ví dụ, bạn làm video quảng cáo về sản phẩm may mặc, thời trang, bạn nên tìm những blog hay diễn đàn về may mặc và thời trang.

Sau đó, bạn nên dành thời gian đọc các bài viết mới nhất và xem bài nào bạn có thể comment được. Những bài viết càng hay, càng hữu ích càng tốt. Mọi người sẽ chú ý hơn đến những bài này.

Và cuối cùng là lúc bạn tiến hành viết comment, bạn nên viết ngắn gọn, nhưng phải là thông tin hữu ích và liên quan đến bài viết của họ. Như đã nói, bạn phải khôn khéo dẫn dắt comment để liên kết tới video bạn cần quảng bá.

Sử dụng các thông cáo báo chí đơn giản.


Đăng các thông cáo báo chí hay, hấp dẫn cũng là một cách rất tốt để quảng bá hiệu quả cho video của bạn. Ở Việt Nam, nếu bạn chịu đầu tư thì có thể đăng lên các báo điện tử lớn như vnexpress, vietnamnet, dantri, 24h, … Nếu bạn muốn mở rộng thị trường ngoài nước thì có thể tìm đến PRWeb.com, đây là lựa chọn hàng đầu cho các nhà Marketing Internet trên thế giới. Với chỉ 80 đôla, bạn sẽ thu hút được rất nhiều traffic tốt tới video cũng như website của bạn. Ngoài ra, đây là còn là nguồn cung cấp link đến một chiều (one-way incoming links) cho site của bạn (điều này sẽ làm tăng thứ hạng cho website của bạn trên trang kết quả của các công cụ tìm kiếm).

Còn chần chừ gì nữa! Hãy đăng những thông cáo báo chí hấp dẫn, bổ ích. Đừng quên chèn link liên kết tới video của bạn!

Đảm bảo những video này “thân thiện” với công cụ tìm kiếm.

 
Sau đây là một số thủ thuật để video của bạn được tối ưu hoá cho các cộng cụ tìm kiếm:

•    Đặt Title cho Video với những từ khoá mà bạn cần hướng tới.
•    Bạn nên sử dụng dữ liệu thẻ Meta cho Video
•    Để hấp dẫn hơn bạn nên kết thúc video clip bằng một khẩu hiệu hay một câu nói nổi tiếng như “Tại sao không gửi video này cho bạn bè nếu bạn thích nó!” hay những câu đại loại như thế.
•    Sử dụng nhiều loại file cho video của bạn.
•    Cuối cùng bạn cần đăng ký đường dẫn của video vào các site như singingfish.com để nó được chỉ mục (index)

Xem thêm: phần mềm quản lý bán hàngphan mem quan ly ban hangphần mềm quản lý nhà hàngphan mem quan ly nha hangphần mềm bán hàngphan mem ban hangphần mềm nhà hàngmáy in hóa đơnmáy in mã vạchphần mềm quản lý kho,

    Bookmark and Share
Hỗ trợ

Tp.Hà Nội         024 7300 6077
Tp.Hồ Chí Minh   028 7300 6077 
Tư vấn phần mềm

Tư vấn thiết bị

Mr. Huỳnh - ext: 101
0942 85 80 88
Ms Hương Giang- ext: 203
0928 58 88 18
Tư vấn thiết bị

Tư vấn phần mềm

Mr. Chuyên - ext: 802
0928 58 08 08
Ms Ngọc Hòa- ext: 801
0928 58 58 08