Phần mềm quản lý bán hàng| Phần mềm quản lý nhà hàng| Máy in

Số hỗ trợ kỹ thuật 24/24: 0944.772.111 | Số khiếu nại dịch vụ: 0944.773.111
ATO

Tin công nghệ

Trang chủ    Tin tức - Sự kiện    Tin công nghệ

10 nguyên tắc trong kinh doanh
1 – Hiểu ý người khác : Người làm kinh doanh, tư vấn giải pháp và khách hàng luôn trong tình trạng mâu thuẫn với nhau, nhân viên tư vấn lúc nào cũng phải đối mặt với sự từ chối của khách hàng với nhiều lý do. Muốn tránh khỏi sự từ chối và để đạt được mục đích giới thiệu và chào bán sản phẩm , kinh doanh tư vấn phải hiểu ý khách hàng, nhu cầu của khách hàng để cung cấp đúng sản phẩm khách hàng muốn. Nếu không nhạy cảm và không thông cảm với khách hàng thì dù bạn có học bao nhiêu kỹ năng bán hàng cũng không có được khả năng ấy .
2- Làm tăng giá trị sản phẩm: Khi khách hàng biết bạn và các sản phẩm của công ty được bạn giới thiệu, họ lựa chọn và chấp nhận sản phẩm thì sản phẩm ấy mới có giá trị, tư vấn hướng khách hàng cảm thấy sản phẩm họ chọn và đồng tiền họ bỏ ra đúng nhu cầu sử dụng.

3 – Chiến thắng bản thân mình: Kinh doanh phần mềm là người kinh doanh cao quý vì họ đang kinh doanh những sản phẩm vô hình trí tuệ, cung cấp cho khách hàng những sự lựa chọn để họ có thể sở hữu giải pháp phù hợp. Người không thể chiến thắng bản thân thì khó có thể chiến thắng đối thủ. Nhân viên kinh doanh ví như những con ong đi tìm mật, bôn ba chào hàng, làm việc độc lập, có rất nhiều thời gian và cũng rất tự do dễ phát huy khả năng của mình cũng có thể tự do phóng túng . Bởi thế nhân viên kinh doanh cần có khả năng tự kiềm chế và quản lý bản thân mình. Người có tính tản mạn không thích hợp nghề làm kinh doanh dù có đổi nghề khác thì cũng sẽ khó khăn với nghề mới.

4 – Cố gắng vươn lên: Người tư vấn xuất sắc phải luôn luôn nâng cao thành tích bán hàng, bởi thế phải luôn cố gắng gia tăng hợp đồng và doanh thu. Nếu thành tích hàng tháng không hiệu quả thì cần kiểm điểm lại và tìm hiểu nguyên nhân mà sửa đổi, luôn cố gắng phấn đấu để vươn lên.

5 – Thận trọng trong công việc: Nhân viên kinh doanh khi tiếp cận khách hàng cần phải có khả năng quan sát nhạy bén, phải suy nghĩ tỉ mỉ, chặt chẽ, như vậy mới không bỏ sót những việc xem ra không đáng gì, đôi khi việc ấy có liên quan đến việc giao dịch lớn.
Về phong cách, ăn nói, cử chỉ, trang phục, dáng vẻ bên ngoài là điều kiện để cho khách hàng có sự thiện cảm tạo sự tín nhiệm đối với khách hàng, biết đối nhân xử thế, nhân viên kinh doanh, tư vấn đến với khách hàng không phải là sản phẩm mà chính bản thân mình, tác phong của người tư vấn còn thể hiện đến công ty. Điều đó sẻ giúp bạn thành công trên thương trường cạnh tranh

6 – Tìm kiếm nắm bắt thông tin: Nhân viên kinh doanh tư vấn Phần mềm không phải ngồi chờ thời cơ mà phải tìm kiếm nắm bắt mọi thông tin. Chỉ cần có một thông tin hay một cơ hội nào đó, phải cần nhanh chóng hành động đi trước người khác một bước để dành cơ hội bán hàng trước. Phải nhanh chóng tìm hiều nhu cầu của khách hàng để tư vấn sản phẩm của mình trước người khác, tạo cơ hội bán hàng trước các đối thủ cạnh tranh.

7 – Bạn biết mình là ai: Đội ngũ nhân viên kinh doanh tư vấn là người đầu tiên tiếp xúc với khách hàng, là người đại diện cho Công ty, thay mặt Công ty đưa ra những cam kết với khách hàng. Mọi hình thức tiếp cận khách hàng chào bán sản phẩm, thay mặt Công ty cam kết hợp đồng tạm thời, hợp đồng chính thức thực hiện để đạt được kế hoạch của Công ty. Như vậy bạn phải biết mình là ai ? Nhiệm vụ phải làm gì ? mới phát triển hết khả năng công việc của mình.

8 – Nhân viên tư vấn phần mềm là nhà tư vấn tài chính. Phải hiểu rõ về các sản phẩm của Công ty, về tính chất chức năng của từng sản phẩm để tư vấn và định hướng tài chính cho khách hàng có hiệu quả và tạo được niềm tin cho khách hàng đối với Công ty. Có kế hoạch chăm sóc tốt khách hàng để duy trì và phát triển. Phải tìm hiểu sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh để phân tích và so sánh cho khách hàng thấy tính ưu việt trong sản phẩm của Công ty mình.

9 – Mở ra con đường tư vấn cho mình: Nhân viên tư vấn phần mềm học hỏi trong sách, học hỏi ở người khác đương nhiên là quan trọng, những điều quan trọng nhất vẫn là học hỏi ở bản thân mình đó chính là sự tích lũy kinh nghiệm tư vấn của mình để đề ra phương pháp làm việc cho mình. Cần phải có kế hoạch làm việc, vì kế hoạch là con đường dẫn ta đi. Phải có thị trường, phải có danh sách khách hàng tiềm năng, đó là công việc cần có của một tư vấn giỏi.

10 – Quý thời gian: Doanh thu của kinh doanh phần mềm tăng do số lần gặp gỡ và đàm phán thành công, còn số lần đàm phán thành công phụ thuộc rất nhiều vào số lần thăm viếng khách hàng. Dành thời gian thăm viếng nhiều thì cơ hội thành công cũng nhiều, do vậy phải phân bố thời gian phù hợp, biết nắm bắt thời gian của khách hàng và tuyệt đối phải đúng hẹn, đúng giờ.

Các bạn Kinh doanh phần mềm thân mến: Công việc là cuộc sống, để cuộc sống có ý nghĩa hơn ta nên biết tích luỹ và tiếp thu kinh nghiệm thực tế kết hợp với lý tưởng của mình làm cho cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn, khi ấy công việc mình làm sẽ tốt hơn và cuộc đời có ý nghĩa hơn. Chúc các bạn luôn thành công trong nghề kinh doanh phần mềm, sự thành công của các bạn là nền tảng phát triển kinh tế gia đình và xã hội, làm cho các bạn yêu nghề, gắn bó với nghề, từ đó góp phần phát triển doanh nghiệp – nơi mà các bạn đang làm việc.
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ ATO cung cấp giải pháp phần mềm bán hàng cho cửa hàng, chuỗi cửa hàng,

phần mềm quản lý bán hàng

, phần mềm siêu thị

Xem thêm: phần mềm quản lý bán hàngphan mem quan ly ban hangphần mềm quản lý nhà hàngphan mem quan ly nha hangphần mềm bán hàngphan mem ban hangphần mềm nhà hàngmáy in hóa đơnmáy in mã vạchphần mềm quản lý kho,
thamkhao
Từ khóa: Kinh nghiệm kinh doanh, kinh nghiệm tư vấn
    Bookmark and Share
Hỗ trợ

Tp.Hà Nội         024 7300 6077
Tp.Hồ Chí Minh   028 7300 6077 
Tư vấn phần mềm

Tư vấn thiết bị

Mr. Huỳnh - ext: 101
0942 85 80 88
Ms Hương Giang- ext: 203
0928 58 88 18
Tư vấn thiết bị

Tư vấn phần mềm

Mr. Chuyên - ext: 802
0928 58 08 08
Ms Ngọc Hòa- ext: 801
0928 58 58 08