Phần mềm quản lý bán hàng| Phần mềm quản lý nhà hàng| Máy in

Số hỗ trợ kỹ thuật 24/24: 0944.772.111 | Số khiếu nại dịch vụ: 0944.773.111
ATO

Tin công nghệ

Trang chủ    Tin tức - Sự kiện    Tin công nghệ

Bí quyết đi siêu thị tiết kiệm
Trong lúc giá cả leo thang, biện pháp tiết kiệm nào được bạn lựa chọn cho việc mua hàng tạp hóa cần thiết. Mua sản phẩm cùng loại bán tại cửa hàng bên ngoài siêu thị hay giảm đôi chút lượng thực phẩm hàng ngày?
 

Dưới đây là những cách thức đơn giản vừa giúp bạn tiết kiệm được tiền lại vừa không làm thay đổi khẩu phần cũng như điều kiện cần thiết cho cuộc sống của bạn và gia đình.

Trước hết, bạn nên tìm hiểu cửa hàng nào cung cấp loại hàng hóa mà bạn mua thường xuyên với giá cả tốt nhất. Bạn có thể tham khảo thông qua mua thử và so sánh hoặc xem tờ rơi quảng cáo của mỗi cửa hàng phát hành hay đăng thông tin trên mạng.

Hầu như tất cả những siêu thị đều lên kế hoạch rất thấu đáo để thu hút khách hàng mua sản phẩm dịch vụ nhiều đến mức có thể. Đó chính là một lý do cực kỳ quan trọng buộc bạn phải có danh sách chi tiết hàng hóa cần mua trước khi tới cửa hàng. Nếu bạn biết chắc những gì mình cần thì sẽ hạn chế tối đa việc choáng ngợp trước ngồn ngộn hàng hóa, dẫn đến chi tiêu ngoài dự định.

Để liệt kê được các hàng hóa cần thiết, trước hết bạn cần kiểm tra tủ chứa thực phẩm trong nhà bếp. Và dọn sạch tủ lạnh, như vậy bạn biết được mình còn thiếu những gì hay thứ nào đã quá hạn sử dụng cần thay mới.

Tuy nhiên, trong trường hợp bạn tới siêu thị mà bất chợt có đợt khuyến mại giảm giá, nếu đủ khả năng về ngân quỹ thì bạn cứ mua, thậm chí cả những mặt hàng không nằm trong danh sách dự định mua. Như vậy, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể về lâu dài.

Nếu tủ lạnh nhà bạn đủ rộng thì bạn cũng nên vận dụng hình thức mua sắm như vậy đối với các loại thực phẩm, rau củ quả đông lạnh mà gia đình bạn đặc biệt khoái khẩu.

Thông thường, các món đồ đắt tiền được bày ở vị trí ngang tầm mắt, trong khi các hàng hóa có giá bán rẻ hơn được đặt rất thấp trên kệ hàng hoặc trên cao. Vì vậy, bạn hãy kiểm tra giá bán cùng với các nhãn hiệu muốn mua, đặc biệt chú ý quy cách trọng lượng đóng gói ghi trên bao bì. Với giá bán và trọng lượng khác nhau dễ làm bạn bỏ ra nhiều tiền nhưng nhận được ít sản phẩm hơn nếu tính toán không kỹ.

Nếu có phiếu mua hàng dự thưởng thì bạn cũng chưa nên mua ngay hàng hóa dù đó là một cửa hàng có uy tín, mà nên xác nhận xem phiếu dự thưởng có làm phát sinh giá cả hàng hóa hay không.

Cuối cùng, khi nhận thấy giá bán các loại thực phẩm đã qua chế biến tại siêu thị mà bạn cho rằng khá cao, bạn có thể khảo giá tại các chợ bán lẻ. Tuy đơn giản nhưng việc lên kế hoạch chi tiêu, khảo giá, sưu tầm phiếu giảm giá mua hàng, nhất là các món đồ bạn thường xuyên sử dụng sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền cho việc ăn uống.

Xem thêm: phần mềm quản lý bán hàngphan mem quan ly ban hangphần mềm quản lý nhà hàngphan mem quan ly nha hangphần mềm bán hàngphan mem ban hangphần mềm nhà hàngmáy in hóa đơnmáy in mã vạchphần mềm quản lý kho,

 
ATO JSC
    Bookmark and Share
Hỗ trợ

Tp.Hà Nội         024 7300 6077
Tp.Hồ Chí Minh   028 7300 6077 
Tư vấn phần mềm

Tư vấn thiết bị

Mr. Huỳnh - ext: 101
0942 85 80 88
Ms Hương Giang- ext: 203
0928 58 88 18
Tư vấn thiết bị

Tư vấn phần mềm

Mr. Chuyên - ext: 802
0928 58 08 08
Ms Ngọc Hòa- ext: 801
0928 58 58 08