Bạn cần chuyên nghiệp trong quản lý với mức chi phí hợp lý và một giải pháp quản lý tiên tiến! vậy có thể mô hình của bạn thích hợp với giải pháp Queen-Bee của ATO. Phần mềm quản lý nhà hàng của công ty ATO giúp bạn quản lý nguyên vật liệu, định lượng món ăn, quản lý thông tin đặt bàn, quản lý giờ ra vào, cảnh báo hạn sử dụng nguyên vật liệu, quản lý doanh thu bán hàng theo nhân viên, theo ngày, hỗ trợ thiết lập các chương trình tích điểm, chương trình chiết khấu, khuyến mãi theo từng dịp lễ tết.
Xem thêm tính năng sản phẩm “ Tại đây”
Khách hàng khi mua phần mềm quản lý nhà hàng kèm theo thiết bị, sẽ có cơ hội trải nghiệm cùng với các gói combo sau:
Bạn đang là chủ một nhà hàng hay một quán ăn nhỏ, bạn chỉ cần một phần mềm quản lý đơn giản và dễ sử dụng hãy lựa chọn gói Combo1. Bạn sẽ sở hữu 1 phần mềm kèm 1 máy in hóa đơn. Phần mềm sẽ giúp bạn quản lý dễ dàng hơn với những thao tác, tính năng đơn giản nhưng vẫn đảm bảo độ chuyên nghiệp của nhà hàng. Khi mua Combo1 bạn sẽ được hưởng ưu đãi như sau:
Gói combo 1:
- Khách hàng khi mua phần mềm quản lý nhà hàng Beeca kèm theo máy in hóa đơn ATP 230. Tổng gói 5,973,938 đ và tặng kèm 10 cuộn giấy in hóa đơn.
Nếu bạn muốn đảm bảo quá trình thanh toán diễn ra an toàn (tránh tình trạng trả nhầm tiền, kẻ xấu lợi dụng trộm cắp tiền) bạn hãy lựa chọn gói Combo2. Gói sẽ bao gồm phần mềm, máy in hóa đơn và ngăn kéo đựng tiền với chi phí tiết kiệm rất nhiều so với việc bạn mua đơn lẻ từng thiết bị.
Gói combo 2:
- Khách hàng khi mua phần mềm quản lý nhà hàng Beeca kèm theo máy in hóa đơn Apos 220 và ngăn kéo đựng tiền Apos 1404. Tổng gói 7,008,488 đ và tặng kèm 20 cuộn giấy in hóa đơn.
Là chủ nhà hàng có quy mô vừa, to hoặc chuỗi nhà hàng, bạn hãy sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng QeenBee. Phần mềm không chỉ giúp bạn quản lý chặt chẽ các hoạt động kinh doanh của nhà hàng mà còn quản lý tiền mặt an toàn với két đựng tiền Apos 1404.
Gói combo 3:
- Khách hàng khi mua phần mềm quản lý nhà hàng Queenbee kèm theo máy in hóa đơn APOS230 và ngăn kéo đựng tiền Apos 1404. Tổng gói 11,829,750 và tặng kèm 20 cuộn giấy in hóa đơn.
Order dễ dàng hơn với gói Combo4. Ngoài phần mềm, máy in hóa đơn, ngăn kéo đựng tiền còn có thêm module phần mềm cài trên thiết bị cầm tay. Nhà hàng của bạn có thể sử dụng máy tính bảng để order đồ cho thực khách. Chính xác, tiện lợi và hiện đại là những gì gói combo4 mang lại cho nhà hàng của bạn.
Gói combo 4:
- Khách hàng khi mua phần mềm quản lý nhà hàng Queenbee kèm theo máy in hóa đơn Apos 220, ngăn kéo đựng tiền APOS 1404 và module phần mềm cài trên thiết bị cầm tay. Tổng gói 13,092,538 và tặng kèm 20 cuộn giấy in hóa đơn.
Với chi phí không quá nhiều so với 1 nhà hàng lớn, phần mềm Qeenbee kèm máy in hóa đơn ATP 230 và máy bán hàng Pos RDT- 150 là sự lựa chọn sáng suốt của bạn. Quản lý tiên tiến, thanh toán nhanh chóng và bán hàng chuyên nghiệp với combo5.
Gói combo 5:
- Khách hàng khi mua phần mềm quản lý nhà hàng Queenbee kèm theo máy in hóa đơn ATP 230 và máy bán hàng Pos RDT-150. Tổng gói 21,416,625 và tặng kèm 50 cuộn giấy in hóa đơn.
Tiết kiệm hoàn hảo, nhân đôi lợi nhuận là những gì ATO mang đến cho các Quý khách hàng khi mua các gói combo phần mềm kèm thiết bị trong đợt khuyến mãi “Tri ân khách hàng nhân dịp 30.04” này.
Bên cạnh khuyến mãi dành cho khách hàng khi mua sản phẩm, khách hàng khi sử dụng gói sản phẩm cho thuê của ATO cũng sẽ có hội được hưởng giá ưu đãi vô cùng hấp dẫn:
Đối với những khách hàng sử dụng gói phần mềm cho thuê sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí khi không cần đầu tư mua toàn bộ phần mềm; Trả chi phí linh hoạt 6 tháng hoặc 1 năm một lần tùy vào sự lựa chọn của khách hàng; Được sử dụng đầy đủ tính năng của phần mềm; Thời gian triển khai nhanh chóng; Doanh nghiệp hoàn toàn có thể kiểm tra được hiệu quả trực tiếp mà phần mềm ATO mang lại trước khi quyết định chuyển sang dùng gói vĩnh viễn.
- Chỉ với 2.5 triệu đồng / 1 năm khách hàng được sử dụng gói phần mềm quản lý nhà hàng Beeca (đã bao gồm phí hướng dẫn sử dụng)
- Chỉ với 1.5 triệu đồng / 6 tháng khách hàng được sử dụng gói phần mềm quản lý nhà hàng Beeca ( đã bao gồm phí hướng dẫn sử dụng).
Quý khách hàng hãy đến với ATO để được hưởng những ưu đãi hấp dẫn từ chương trình.
(Thời gian áp dụng từ ngày 15/04/2016 – 31/05/2016)
ATO có chính sách bảo hành 12 tháng cho tất cả các sản phẩm bao gồm phần mềm và thiết bị. Sau thời gian bảo hành, ATO sẽ có chương trình bảo trì dành cho mọi khách hàng.
ATO với 8 năm kinh nghiệm trong kinh doanh thiết bị mã số, mã vạch, giải pháp quản lý bán hàng hàng đầu, chúng tôi luôn cung cấp hàng chính hãng với các sản phẩm chất lượng tốt, giá luôn rẻ hơn thị trường.
Mọi chi tiết Quý khách xin vui lòng liên hệ tại:
Văn phòng Hà Nội
Tầng 3, số 19 ngõ 68 Quan Nhân - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
ĐT: 04.73 00 60 77 - 043.55 62 058
Email: atoinfo@ato.com.vn
Fax: 043.5563015
Website: http://www.ato.vn
Văn phòng TP Hồ Chí Minh
P 102, tòa nhà Ruby Garden - Số 2 Nguyễn Sỹ Sách - Phường 15 - Quận Tân Bình - TP. HCM
ĐT: 08.73 00 60 77 - 08.62 936 639
Email: hcm@ato.com.vn
Fax: 08.62 693 693
Website: http://www.ato.vn