Phần mềm quản lý bán hàng| Phần mềm quản lý nhà hàng| Máy in

Số hỗ trợ kỹ thuật 24/24: 0944.772.111 | Số khiếu nại dịch vụ: 0944.773.111
ATO

Tin sản phẩm

Trang chủ    Tin tức - Sự kiện    Tin sản phẩm

Giới thiệu Phần mềm tổ chức Đại hội cổ đông
Mùa Đại hội cổ đông đang đến gần chính là cơ hội xây dựng hình ảnh thương hiệu của công ty với các cổ đông. Sự kiện quan trọng này đòi hỏi sự cẩn thận, tỉ mỉ và chính xác tuyệt đối trong từng công đoạn. Đặc biệt, với số lượng cổ đông lớn, doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc kiểm soát danh sách, kiểm phiếu. Hiểu được những vướng mắc đó, ATO đã xây dựng phần mềm tổ chức Đại hội cổ đông Smart.Meet, với rất nhiều tính năng vượt trội, giúp việc tổ chức Đại hội cổ đông của các doanh nghiệp trở nên nhanh gọn, chính xác và chuyên nghiệp hơn bao giờ hết. Đến với Smart.Meet, bạn sẽ được trải nghiệm những gì?
Xử lý dữ liệu cổ đông

Smart.Meet xử lý dữ liệu cổ đông từ trung tâm lưu ký chứng khoán. Cập nhật danh mục (CMND, Quốc tịch, địa chỉ…, các vấn đề biểu quyết, bầu cử, số cổ phần). Cập nhật dữ liệu ủy quyền đối với các cổ đông đã gửi thư ủy quyền về ban quản lý cổ đông.

Bên cạnh đó, phần mềm Smart.Meet còn hỗ trợ việc in thư mời, giấy ủy quyền, in thẻ đại biểu cổ đông, phiếu bầu, phiếu biểu quyết cho từng vấn đề trong Đại hội.

Đăng ký đại biểu đến dự Đại hội đồng cổ đông

Phần mềm Smart.Meet ghi nhận thông tin check-in nhanh chóng bằng cách đọc mã vạch một chiều in trên thẻ Đại biểu/thư mời cổ đông hoặc cập nhật bằng tay qua việc tìm kiếm cổ đông trong cơ sở dữ liệu theo các thông tin: mã số cổ đông, họ và tên, số CMND/hộ chiếu…

phan-mem-ban-hangphan-mem-ban-hang

Đặc biệt hơn, Smart.Meet có thể cập nhật tại chỗ dữ liệu về ủy quyền đối với các Đại biểu được uỷ quyền.Việc thống kê và hiển thị liên tục số lượng Đại biểu đã đến dự và số lượng cổ phần mà họ đại diện để xác định tính hợp pháp và thời điểm có thể bắt đầu tiến hành Đại hội theo quy định của Luật Chứng khoán.
Việc in biên bản kiểm tra tư cách cổ đông theo đúng mẫu biên bản của đơn vị theo từng thời điểm báo cáo trước đại hội trở nên nhanh chóng và dễ dàng.

Kiểm phiếu biểu quyết

Công việc tốn nhiều thời gian & dễ xảy ra sai sót nhất trong mỗi đại hội đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết do phần mềm sử dụng máy đọc mã vạch để quét các vấn đề được biểu quyết đã được mã hoá bằng mã vạch in trên phiếu biểu quyết.

phan-mem-ban-hang

Bên cạnh đó, chức năng này còn giúp: thống kê những phiếu bầu không hợp lệ và thống kê những phiếu bầu có ý kiến khác.

Kiểm phiếu bầu cử

Phần mềm ĐHCĐ tiến hành kiểm phiếu tuân thủ theo quy chế bầu cử ĐHCĐ của doanh nghiệp, sử dụng máy đọc mã vạch để quét phiếu bầu cử đã được mã hoá bằng mã vạch in trên phiếu bầu cử. Đặc biệt, phần mềm có thể giám sát, thống kê và hiển thị số liệu kiểm phiếu bầu cử.

Hệ thống báo cáo kết quả kiểm phiếu bầu cử và biểu quyết

Smart.Meet hiển thị các báo cáo bầu cử/biểu quyết chính xác, rõ ràng, minh bạch, giảm bớt khâu lập báo thủ công của doanh nghiệp.

phan-mem-ban-hang

Phần mềm có thể kết xuất dữ liệu vào thư mục lưu trữ sau khi kết thúc Đại hội, rất nhanh chóng và tiện lợi.
Hiện nay, các doanh nghiệp đã giảm bớt áp lực trong việc tổ chức Đại hội bằng việc bằng việc ứng dụng Phần mềm tổ chức Đại hội đồng Cổ đông, các doanh nghiệp cung cấp giải pháp phần mềm quản lý. ATO tự hào là đơn vị có trên 10 năm kinh nghiệm cung cấp phần mềm tổ chức đại hội cổ đông. Các khách hàng lớn,  tiêu biểu của ATO như BIDV, Vietnam Airline, Vinaconex, FLC, Lọc hóa dầu Bình Sơn, Dầu khí PVR…. đến các Doanh nghiệp vừa và nhỏ. Chúng tôi cung cấp phần mềm ngày càng hiện đại, ưu việt nhưng vẫn tuân thủ theo quy định của pháp luật để phục vụ tất cả nhu cầu của khách hàng

Để biết thêm thông tin chi tiết về Smart.Meet, quý vị vui lòng liên hệ theo hotline: 094 368 1333

    Bookmark and Share
Hỗ trợ

Tp.Hà Nội         024 7300 6077
Tp.Hồ Chí Minh   028 7300 6077 
Tư vấn phần mềm

Tư vấn thiết bị

Mr. Huỳnh - ext: 101
0942 85 80 88
Ms Hương Giang- ext: 203
0928 58 88 18
Tư vấn thiết bị

Tư vấn phần mềm

Mr. Chuyên - ext: 802
0928 58 08 08
Ms Ngọc Hòa- ext: 801
0928 58 58 08