Phần mềm quản lý bán hàng| Phần mềm quản lý nhà hàng| Máy in

Số hỗ trợ kỹ thuật 24/24: 0944.772.111 | Số khiếu nại dịch vụ: 0944.773.111
ATO

Tin sản phẩm

Trang chủ    Tin tức - Sự kiện    Tin sản phẩm

Quản lý chuỗi với phần mềm quản lý bán hàng Smart.Net
Sử dụng phần mềm trong quá trình quản lý chuỗi giúp cho hệ thống vận hành đơn giản và dễ dàng
Hình thức chuỗi cửa hàng luôn luôn là những mục tiêu mà tất cả các chủ doanh nghiệp đều muốn hướng đến, tuy nhiên do đặc thù của hình thức này mà khó khăn người quản lý gặp phải cũng không hề ít. Làm thế nào để có thể quản lý chuỗi cửa hàng một cách đơn giản và hiệu quả
Chuỗi cửa hàng là gì?
Chuỗi cửa hàng là một hệ thống các cửa hàng bán lẻ kinh doanh một hoặc một nhóm mặt hàng của chung một đơn vị phân phối. Một hệ thống thường có hai hoặc nhiều hơn hai cửa hàng được quản lý tập trung. Thông thường việc quản lý cả một chuỗi cửa hàng thường trở nên khó khăn nên việc sử dụng các phần mềm bán lẻ là cần thiết. Việc áp dụng phần mềm quản lý sẽ giúp chuỗi cửa hàng bán lẻ giảm được chi phí và tối ưu được việc vận hàng cũng như quản lý.
Khó khăn cần phải đối mặt khi kinh doanh chuỗi cửa hàng
Quản lý tài chính: Đây là một vấn đề thường gặp khi chủ sở hữu mở rộng quy mô. Tăng số lượng các cửa hàng tại nhiều nơi đồng nghĩa với việc nắm bắt được tình hình kinh doanh và các chỉ số tài chính sẽ trở nên khó khăn hơn. Vấn đề lãi lỗ, quản lý tài sản, đánh giá hiệu quả đầu tư luôn luôn khiến các nhà bán lẻ phải đau đầu giải quyết.
Quản lý nhân sự: Tương tự với quản lý tài chính, khi quy mô phát triển cũng có nghĩa là chủ sở hữu phải thuê thêm lao động. Tuy nhiên, khoảng cách giữa các cửa hàng khiến việc giám sát nhân sự trở nên khó khăn, dẫn đến nhân viên làm sai các tiêu chí bán hàng của doanh nghiệp nhiều hơn.
Quản lý dữ liệu khách hàng: Quản lý đồng bộ dữ liệu khách hàng cho tất cả các cửa hàng để có thể cung cấp dịch vụ tốt nhất đến khách hàng là một yếu tố quan trọng trong quá trình quản lý chuỗi các cửa hàng.
Quản lý nguồn hàng, đồng bộ danh mục hàng hóa: Kiểm tra một lượng lớn hàng hóa được nhập về các cửa hàng định kỳ rất tốn thời gian và cồng kềnh. Kiểm soát nguồn hàng đầu vào không tốt sẽ dẫn đến chất lượng dịch vụ giảm rất nhiều.
Sử dụng phần mềm trong quá trình quản lý chuỗi giúp cho hệ thống vận hành đơn giản và dễ dàng
Việc quản lý chuỗi nhiều cửa hàng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết nếu sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Smart.Net. Công việc khai báo thông tin danh mục được áp dụng cho toàn bộ hệ thống, thông tin được đẩy dữ liệu từ máy chủ tổng đến các máy chủ chi nhánh, quản lý giá bán theo từng chi nhánh. Công tác nhập liệu dành cho các chi nhánh được giảm tải, tiết kiệm thời gian và nhân lực một cách triệt để.
Phần mềm quản lý bán hàng Smart.net sẽ tự động cập nhật dữ liệu các chứng từ nhập hàng, xuất hàng từ các chi nhánh về server. Quản lý toàn bộ các hoạt động kinh doanh bán hàng tại chi nhánh tại máy chủ, theo dõi và đưa ra các quyết định từ xa một cách đơn giản và dễ dàng.
Tại máy chủ server, việc thiết lập phân quyền cho hệ thống nhân viên tại các chi nhánh chỉ với một vài thao tác. Người quản lý sẽ không cần đến tận nơi mới có thể cài đặt và điều chỉnh những chức năng tại chi nhánh. Mọi công tác quản lý từ xa trở nên dễ dàng với phần mềm quản lý bán hàng Smart.Net
Các chương trình khuyến mại, các chính sách bán hàng được đồng bộ từ máy chủ server về các chi nhánh. Máy chủ tổng có thể theo dõi toàn bộ thông tin khách hàng, công nợ và thực hiện tích điểm, trả điểm cho khách hàng theo hệ thống chuỗi các điểm bán hàng.
    Bookmark and Share
Hỗ trợ

Tp.Hà Nội         024 7300 6077
Tp.Hồ Chí Minh   028 7300 6077 
Tư vấn phần mềm

Tư vấn thiết bị

Mr. Huỳnh - ext: 101
0942 85 80 88
Ms Hương Giang- ext: 203
0928 58 88 18
Tư vấn thiết bị

Tư vấn phần mềm

Mr. Chuyên - ext: 802
0928 58 08 08
Ms Ngọc Hòa- ext: 801
0928 58 58 08